Thông tin nạp tiền điện thoại trước sau Viettel chính xác nhất

09-01-2018

1078 lượt xem

Sử dụng cách nạp tiền điện thoại trước sau Viettel và hưởng ưu đãi tốt nhất chính là một trong những cách thức tuyệt vời giúp các thuê bao trải nghiệm dịch vụ một cách đầy đủ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Khi sử dụng các hình thức nạp tiền khác nhau không những cho bạn những cách tiếp cận khác mà còn gia tăng năng lượng thật ưu đãi cho các thuê bao không phân biệt là thuê bao trả trước hay trả sau để mọi hoạt động trên dế yêu sẽ không bị gián đoạn mà liền mạch hơn bao giờ hết.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn nhanh cách mua mã thẻ game bằng SMS viettel

nạp tiền điện thoại trước sau Viettel

Thông tin nạp tiền điện thoại trước sau Viettel chính xác nhất

Với mỗi thuê bao trả trước, trả sau đều sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau. Từ nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn một hình thức phù hợp. Và đối với những thuê bao trả sau thông thường bạn có thể lựa chọn thanh toán cước ngay tại quầy giao dịch. Hơn nữa sẽ tiện lợi và chủ động hơn khi sử dụng tính năng nạp tiền tại hệ thống kênh thanh toán hàng đầu là Muathe24h.vn.

Tại đây mọi người có thể nạp tiền điện thoại trước sau Viettel nhanh nhất và ưu đãi nhất. Để các thuê bao sử dụng nạp thật nhanh thì bạn nên thực hiện tạo tài khoản tại website để mọi tính năng sẽ được sử dụng trọn vẹn nhất. Thật dễ dàng khi đăng ký và xác nhận tạo tài khoản thành công.

Khi đó bạn chỉ cần đăng nhập thực hiện ngay thao tác nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước/trả sau của mình. Bạn cần biết chính xác thuê bao của mình sử dụng số điện thoại nào và loại thuê bao gì để thuận lợi cho các thuê bao sử dụng.

>>>Một trong những cách giúp bạn có thẻ nạp tiền Viettel trả sau siêu nhanh chóng và đơn giản. Hãy thử ngay bạn nhé.

nạp tiền điện thoại di động trước sau Viettel

Cách nạp tiền điện thoại trước sau Viettel hưởng chiết khấu cao

Để nạp tiền điện thoại và hưởng mức chiết khấu cao bạn nên thực hiện tuần tự các bước sau đây trên Muathe24h.vn:

Bước 1: chuyển tiền về tài khoản đăng ký.

Đây là bước quan trọng để bạn có thể hưởng trọn mức chiết khấu đó tốt nhất tại hệ thống mua bán thẻ cào chuyên nghiệp nhất này. Bạn có thể hiểu đơn giản là khi bạn đã đăng ký tài khoản và thực hiện thao tác chuyển tiền (nạp tiền) vào tài khoản của mình đã có trên web là sẽ được xử lý cộng tiền. Để thuận lợi nhất bạn chỉ cần thực hiện đúng cú pháp nội dung chuyển mà website quy định và thông báo trên chat online để được xử lý nhanh nhất.

Bước 2: nạp tiền điện thoại trước sau Viettel

Lúc này bạn có thể chọn nạp nhanh hoặc nạp chậm Viettel. Nạp nhanh sẽ được thực hiện tại ô Nạp tiền điện thoại nhanh và hưởng mức chiết khấu là 1% rất khiêm tốn so với nạp chậm để hưởng mức chiết khấu lên đến 16%.

Tại ô nạp tiền điện thoại chậm của website bạn điền số điện thoại mà mình sử dụng, loại thuê bao (trả trước/trả sau). Mệnh giá thẻ nạp và thanh toán với Muathe24h và bấm ngay ô “Nạp tiền ngay”.

Hệ thống sẽ thông báo bạn đã thực hiện thành công và gửi email thành công về tài khoản mà bạn đăng ký cùng.

Trường hợp bạn thanh toán cước nhiều khi nạp tiền điện thoại trước sau Viettel thì sẽ được hưởng mức chiết khấu là từ 13% cho đến 16% đối với hình thức nạp tiền này. Chúc bạn nạp thẻ tiết kiệm nhất sử dụng tẹt ga trên dế yêu!