Hướng dẫn nhanh cách mua mã thẻ game bằng SMS viettel

08-01-2018

2522 lượt xem

   Làm sao để mua mã thẻ game bằng SMS viettel  nhanh chóng  nhất? Nếu bạn chưa rõ cách này thì có thể tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

   mua mã thẻ game bằng SMS viettel là một trong những cách giúp  bạn có thể nhanh chóng sở hữu thẻ game với giá trị mong muốn mà không cần phải mất thời gian, công sức  để tới các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của nhà mạng để mua mã thẻ được.

   Có cách nào mua mã thẻ game bằng sim Viettel không? Cách mua thẻ game bằng thẻ Viettel ra sao? Nếu bạn quan tâm có thể dành chút thời gian tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

>>>Bên cạnh mua mã thẻ, với hàng loạt ngân hàng lớn mạnh mạnh mẽ hơn bao giờ hết dẫn tới những áp dụng hiện đại mà ai ai cũng tiện lợi sử dụng được với nạp tiền điện thoại qua thẻ atm tiện lợi nhất. Bạn sẽ thuận tiện thả mình trong không gian của những gói dịch vụ tiện dụng nhất chỉ có thể một khi điện thoại luôn tràn đầy.

Ngoài ra để mua thẻ và nạp tiền nhanh hơn cho dế yêu của mình bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ:  mua thẻ điện thoại online

mua-ma-the-game

 

Những thông tin cần biết về giao dịch mua mã thẻ game  bằng sms Viettel

Dịch vụ mua thẻ game bằng sms viettel chính là cách sử dụng số dư trong chính tài khoản của ngân hàng để mua mã thẻ có giá trị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi giao dịch mua thẻ game bằng sms viettel thành công  thì thông tin thẻ game sẽ nhanh chóng được chuyển ngay tới điện thoại của bạn thông qua tin nhắn văn bản.

+ Với cách mua mã thẻ game bằng sim Viettel,  thì người chơi sẽ không phải mất nhiều thời gian công sức tới các điểm giao dịch bán thẻ cào để thực hiện mua mã thẻ nữa.Như vậy chỉ cần ngồi một chỗ là bạn hoàn toàn có thể có thẻ cào trong tay và được thoải mái chơi game rồi đó.

Vậy có bao nhiều số của tổng đài có thể giúp bạn mua thẻ game được? Cú pháp mua thẻ game mạng Viettel ra sao? 

 Hướng dẫn cách mua mã thẻ game bằng sim Viettel

Cách mua thẻ game bằng sim viettel rất đơn giản, dễ thực hiện. Để thực hiện mua thẻ game trên sim viettel thành công thì bạn cần nhanh chóng tiến hành truy cập ngay địa chỉ: https://banthe247.com/mua-ma-the để gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình. Sau khi có đủ tiền trong tài khoản bạn có thể mua mã thẻ bằng cách nhanh chóng thực hiện soạn tin:

[Tên thẻ game] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

- 9150: tổng đài mua thẻ từ Viettel

- [Tên thẻ game]: Tên thẻ game mà bạn muốn dùng để mua bằng sim điện thoại viettel

- [Mệnh giá thẻ]: Tuỳ theo từng loại thẻ mà mệnh giá nhà mạng hỗ trợ sẽ là khác nhau.

mua-ma-the-game

mua mã thẻ game bằng sms Viettel

 Trên đây là toàn bộ quá trình giúp bạn mua mã thẻ game bằng sms Viettel nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng và có thể nhanh chóng nạp tiền thành công vào tài khoản game của mình. Chúc bạn có thể nạp tiền thành công vào tài khoản và có thể thoải mái chơi game mọi lúc mọi nơi.