Cách đăng ký gói cước 3G sinh viên Mobifone MIU chỉ với 50.000đ

26-08-2017

822 lượt xem

Đăng ký gói cước 3g MIU sinh viên Mobifone như thế nào luôn là những câu hỏi được đặt ra mỗi khi thuê bao sinh viên cần sử dụng internet với giá rẻ và trọn gói.

Nếu bạn đang là chủ những thuê bao sinh viên Mobifone thì chắc hẳn việc đăng ký cho mình 1 gói cước 3G Mobifone nhiều ưu đãi và giá rẻ để sử dụng luôn là những vấn đề bạn rất quan tâm. Và hôm nay, Cachdoithe.com xin giới thiệu đến các bạn sinh viên cách đăng ký gói cước 3G MIU sinh viên Mobifone giá siêu rẻ chỉ 50.000đ là đã có ngay 600MB data tốc độ cao để sử dụng không giới hạn. Với chi phí đăng ký siêu rẻ như vậy thì bạn đã tiết kiệm được 20.000đ cho mỗi lần đăng ký so với thuê bao thường (không phải là thuê bao sinh viên). Nếu bạn đang muốn đăng ký gói cước cực hấp dẫn này mà vẫn chưa biết cách đăng ký cụ thể như thế nào thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ chi tiết nhé.

goi-cuoc-miu-sinh-vien-mobi

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước 3G Mobifone sinh viên

Cách đăng ký gói 3G MIU sinh viên Mobifone với cước phí chỉ 50.000đ

- Cú pháp đăng ký gói cước 3G MIU sinh viên:

Để đăng ký gói 3G MIU dành cho thuê bao Mobifone sinh viên, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: DKV MIU gửi 9084

- Thông tin về gói cước 3G MIU sinh viên:

+ Cước phí đăng ký gói cước: 50.000đ/tháng. Đương nhiên hệ thống sẽ tự nhận diện đây có phải là thuê bao sinh viên hay không để trừ cước phí vào tài khoản chính, đối với thuê bao thường sẽ được tính phí là 70.000đ.

– Data miễn phí nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước: 600MB.

– Cước phát sinh vượt gói: Miễn phí.

Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước 3G MIU sinh viên Mobifone:

Thuê bao Q-Student hiện đang hoạt động 2 chiều và tài khoản chính còn hạn sử dụng và đủ số tiền đăng ký gói cước. Nếu bạn đang là sinh viên nhưng thuê bao của bạn vẫn chưa đăng ký Q-Student thì hãy cầm theo CMND bản gốc cùng với thẻ sinh viên hoặc giấy chứng nhận sinh viên tới điểm giao dịch Mobifone gần nhất để tham gia hòa mạng và hưởng ưu đãi hấp dẫn từ gói Q-Student.

Lưu ý: Để đăng ký thành công gói cước thì các thuê bao phải hủy gói 3G đã đăng ký trước đó thì mới có thể đăng ký gói 3G MIU sinh viên vì nhà mạng không hỗ trợ đăng ký 3G Mobifone cùng lúc 2 gói cước.

goi-cuoc-miu-sinh-vien-mobi

Đăng ký gói MIU dành cho sinh viên của Mobifone nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vậy là chỉ với chi phí siêu rẻ là 50.000đ/tháng, các thuê bao sinh viên đã có ngay 600MB data tốc độ cao để tha hồ truy cập mạng với gói MIU của Mobifone

Ngay sau khi đăng ký gói cước 3G MIU Sinh viên của Mobifone thành công, các bạn có thể yên tâm sử dụng đến cuối chu kỳ của gói cước mà không cần lo lắng bất cứ chi phí phát sinh nào, bởi đây là gói 3G không giới hạn dung lượng. Khi dùng hết 600MB data miễn phí mà chưa hết chu kỳ, các thuê bao vẫn có thể truy cập 3G miễn phí ở tốc độ bình thường.

Trong quá trình sử dụng gói cước 3G MIU sinh viên Mobifone, bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data miễn phí còn lại theo cú pháp: KT DATA gửi 999.

Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước, hãy nhanh chóng thực hiện hủy theo cú pháp: HUY MIU gửi 999.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước 3G MIU sinh viên Mobifone và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gói cước siêu ưu đãi này nhé.