Đăng ký gói cước D2 Mobifone nhận 500MB chỉ với 2.000đ

24-08-2017

567 lượt xem

Đăng ký gói 3G D2 Mobifone nhận 500MB chỉ với 2.000đ sử dụng trong vòng 24h

Đăng ký gói cước 3G truy cập internet trong ngày hiện đang là trào lưu rất hot của người dùng di động. Bởi những gói cước này giúp thuê bao đăng ký có thể truy cập internet thả ga trong ngày với chi phí vô cùng tiết kiệm. Chỉ những lúc cần thì mới đăng ký, cước phí siêu rẻ.

Đăng ký gói cước 3G D2 Mobifone chỉ với cước phí là 2.000đ/1 ngày sử dụng trong vòng 24h với dung lượng Data lên đến 500Mb quá tiết kiệm lại có thể thoải mái vivu mạng Internet bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

 

dang-ky-goi-d2-mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước D2 Mobifone siêu đơn giản

Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về gói cước D2 Mobifone thì trong bài viết này, Cachdoithe.com sẽ chia sẻ thông tin chi tiết cũng như cách đăng ký gói cước D2 Mobifone. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn đăng ký cho mình nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước D2 Mobifone

- Tên gói cước: D2 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: D2 gửi 999 (200đ/ sms)

- Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước: Bao gồm tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời đăng ký gói D2 từ tổng đài của Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng: 24h kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

- Điều kiện đăng ký: Tại thời điểm đăng ký gói D2 thì thuê bao di động không được sử dụng gói cước 3G Mobifone nào khác và trong tài khoản phải có số dư lớn hơn 2.000đ

- Data ưu đãi nhận được: Tặng 500MB dung lượng tốc độ cao để truy cập internet thả ga trên thiết bị di động.

- Phạm vi triển khai gói cước: Trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký gói cước: 2.000đ/1 ngày

>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Mobifone

dang-ky-goi-d2-mobifone

Thoải mái lướt web với 500MB ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước D2 Mobifone

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói cước D2 Mobifone

- D2 Mobifone là gói cước có tính năng tự động gia hạn. Do đó nếu bạn vẫn muốn tiếp tục gia hạn gói cước sau khi hết chu kỳ sử dụng thì hãy đảm bảo trong tài khoản phải luôn có số dư > 2.000đ.

- Hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước theo cú pháp KT DATA gửi 999.

- Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước D2 của Mobifone nữa mà muốn chuyển đổi sang gói cước phù hợp hơn thì hãy nhanh chóng hủy gói cước này theo cú pháp tin nhắn: HUY D2 gửi 999.

Với những thông tin trên đây hy vọng các thuê bao di động đã có thể thoải mái tự tin đăng ký gói cước D2 Mobifone để lướt web thả ga mà không cần phải lo lắng quá nhiều về cước phí vì gói cước này chỉ tốn 2.000đ – siêu rẻ. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước 3G 1 ngày D2 Mobifone cho dế yêu của mình nhé!