Hướng dẫn hòa mạng trả sau sim Vietnamobile từ A đến Z

26-09-2017

623 lượt xem

Người dùng thực hiện hòa mạng trả sau sim Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản như nhiều nhà mạng khác. Hướng dẫn hòa mạng trả sau sim Vietnamobile từ A đến Z dưới đây sẽ giúp bạn tốt hơn.

Chỉ có một cách hòa mạng trả sau sim Vietnamobile duy nhất là trực tiếp tới các cửa hàng của Vietnamobile chứ ngoài ra không có cách nào khác. 

hòa mạng trả sau sim Vietnamobile

1. Hướng dẫn hòa mạng trả sau sim Vietnamobile

Tiến hành hòa mạng trả sau, người dùng cần chuẩn bị một số giấy tờ như CMND, hóa đơn tiền điện nước, hợp đồng... mới thực hiện hòa mạng thành công và chính chủ thuê bao phải trực tiếp đến điểm giao dịch Vietnamobile. Nhưng thủ tục cần chuẩn bị khi muốn hòa mạng trả sau Vietnamobile:

- Chứng minh nhân dân của chủ thuê bao đi làm sim trả sau (còn thời hạn 15 năm)

- Hóa đơn địa chỉ thông báo cước (hóa đơn điện, nước….. trong vòng 6 tháng) hoặc hộ khẩu

- Hợp đồng có chữ ký của người làm sim (hợp đồng sẽ do cửa hàng cung cấp)

>>> Hướng dẫn bạn cách mua the cao dien thoai qua mang siêu tiện ích, hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-dien-thoai-qua-mang-that-don-gian-8360.html

2. Hướng dẫn hòa mạng trả sau Vietnamobile doanh nghiệp

Hòa mạng trả sau Vietnamobile doanh nghiệp cũng nhanh chóng, đơn gian. Tuy nhiên, cần nhiều thủ tục hơn so với thông thường. Bạn sẽ chuẩn bị các giấy tờ liên quan bao gồm:

- Chứng minh nhân dân của người đại diện đi làm sim trả sau.

- Giấy giới thiệu của công ty.

- Phiếu yêu cầu đăng ký sim trả sau doanh nghiệp và hợp đồng đăng ký dịch vụ ( do cửa hàng cung cấp).

- Giấy phếp hoạt động của cơ quan, công ty, doanh nghiệp.

Ghi chú: Bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài Vietnamobile để hỏi về vấn đề này trước khi tiến hành hòa mạng trả sau Vietnamobile doanh nghiệp.

>>> Bạn đã biết cách mua the viettel chiet khau cao chưa? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-viettel-100k-chiet-khau-hap-dan-8349.html

Ưu điểm của hòa mạng trả sau Vietnamobile là cước phí rẻ hơn cũng như có thể dùng trước trả sau, chỉ phải thanh toán 1 lần/tháng nên được những người dùng thường xuyên dùng di động gọi thoại, nhắn tin nhiều cho cuộc sống và công việc. Nội dung hòa mạng trả sau sim Vietnamobile từ A đến Z trên đây sẽ giúp người dùng thực hiện đăng ký nhanh chóng cho từng trường hợp cụ thể. Nhanh tay sở hữu một sim Vietnamobile trả sau để nhận thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng dành cho thuê bao của bạn.

>>> Mua mã thẻ vcoin chiết khấu khủng ở đâu? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe123.vn/the-game/mua-ma-the-vcoin-8430.html