Hướng dẫn đổi card điện thoại ra tiền mặt đơn giản, chi tiết nhất

21-09-2017

1328 lượt xem

Bạn là một game thủ chuyên cày game để lấy card điện thoại, bạn được người thân tặng cho rất nhiều thẻ cào nhưng không dùng đến, để lâu sợ hết hạn sử dụng. Giải pháp tối ưu có thể kể đến ở đây là đổi card điện thoại ra tiền mặt nhằm giảm bớt sự lãng phí, cũng như sử dụng tiền của thẻ cào một cách thông minh hơn.

Đổi card điện thoại ra tiền mặt đơn giản, nhanh chóng

Nếu như trước đây, khi có card điện thoại khách hàng chỉ có thể nạp vào game, hoặc điện thoại mà không thể sử dụng cho mục đích khác. Hiện giờ, để giải quyết những vấn đề bất tiện đó có rất nhiều các website uy tín hỗ trợ đổi thẻ cào sang tiền mặt một cách nhanh chóng và đơn giản, napthe365.com có thể là ứng cử viên đầu tiên trong quá trình lựa chọn website đổi card điện thoại ra tiền mặt an toàn uy tín.

Napthe365.com là website chuyên các dịch vụ về thẻ cào hết sức uy tín, với mức phí đổi siêu rẻ, vì làm việc hoàn toàn trực tiếp với các nhà mạng mà không thông qua cổng thanh toán trung gian nào

Nắm rõ hơn các thông tin về các gói dịch vụ trừ tiền của Mobifone

doi-the-dien-thoai-thanh-tien-n365

Đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín

Hướng dẫn đổi card điện thoại ra tiền mặt nhanh nhất

Đổi card điện thoại ở napthe365.com hết sức đơn giản và nhanh chóng,chỉ với vài thao tác đơn giản là khách hàng đã có thể thu tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình rồi.

Điều kiện đầu tiên để đổi được thẻ cào : Khách hàng phải là thành viên của hệ thống.

Nếu như bạn là khách hàng mới, chưa là thành viên thì tiến hành “ Đăng ký mới “

Việc đăng ký này sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của các bạn, có thể đăng ký bằng gmail, còn muốn nhanh hơn nữa thì có thể liên kết với tài khoản facebook hoặc google.

Sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống, để đổi thẻ cào thành tiền mặt khách hàng tiến đến mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt”

  • Đối với thẻ cào game bạn lựa chọn 1 trong các mục : Zing, ONC, MGC, VTC, BIT, Gate.
  • Đối với thẻ cào điện thoại bạn lựa chọn 1 trong các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile.

doi-the-dien-thoai-thanh-tien-mat-uy-tin

Đổi thẻ cào thành tiền mặt cực kì đơn giản

Tiếp theo đó là nhập “ Mã thẻ “ và “Số seri” rồi ấn chọn “ Đổi thẻ thành tiền “

Sau khi nạp thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận, và chi tiết giao dịch bạn vừa thực hiện. Tiền trong thẻ cào đã được nạp vào ví online của tài khoản trên hệ thống

Để hoàn tất quá trình đổi card điện thoại ra tiền mặt, khách hàng cần vào mục “ Tài khoản ngân hàng “ để cập nhập các thông tin cần thiết để tiến hành rút tiền về tài khoản.

Ngay sau khi cập nhật thành công, khách hàng vào mục “ Rút tiền “ để thao tác rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Lưu ý : Mọi thông tin được yêu cầu điền trên hệ thống, khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác, để giao dịch được diễn ra nhanh chóng, không có sai sót gì.

Mong rằng bài viết đổi card điện thoại ra tiền mặt trên đây sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn khi có nhu cầu đổi thẻ bất kể là thẻ game hay thẻ cào điện thoại. Hãy nhanh chóng áp dụng cách đổi thẻ cào cực nhanh chóng, đơn giản này ngay khi có nhu cầu bạn nhé!