Nắm rõ hơn các thông tin về các gói dịch vụ trừ tiền của Mobifone

19-09-2017

596 lượt xem

Đôi lúc tài khoản Mobifone của bạn bị trừ tiền một cách khó hiểu, không lí do, mặc dù bạn không đăng ký dịch vụ hay gọi điện quá mức. Có thể là bạn đang bị đăng kí tự động một dịch vụ nào đó của Mobifone mà không hề hay biết. Bạn có thể hủy hết các gói dịch vụ trừ tiền đó một cách dễ dàng bằng cách soạn tin nhắn. Tùy vào các dịch vụ khác nhau mà có mức phí khác nhau.

Tìm hiểu các gói dịch vụ trừ tiền của Mobifone

Có rất nhiều gói cước thuê bao bị đăng ký tự động, và thế là tiền cước cứ trừ hàng tháng mà không rõ lí do.

Để kiểm tra xem bạn đang dùng những gói dịch vụ nào, soạn tin nhắn

KT gửi 944

Sau khi đã biết mình đang đăng ký gói dịch vụ nào, kèm theo đầu số, muốn hủy dịch vụ nào bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau :

HUY Mã gói gửi < Đầu số dịch vụ>

Thông thường chúng ta rất dễ vô tình đăng kí phải, vì đây là những gói dịch vụ gửi SMS hằng ngày, hằng tuần dưới dạng tin tức, trả lời câu hỏi trúng thưởng.

cac-goi-dich-vu-tru-tien-cua-mobifone

Các gói dịch vụ trừ tiền của Mobifone

Gói dịch vụ giá trị gia tăng thuộc gói dịch vụ trừ tiền của Mobifone

Gói giá trị gia tăng bao gồm các gói dịch vụ như nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi.

Để Hủy bạn cũng làm theo các bước như trên bài viết đã nói.

Lưu ý ngoài các gói dịch vụ trừ tiền đã nêu ở trên thì có 1 số dịch vụ khác không trừ tiền mà chỉ mặc định ở trên sim để sử dụng khi cần thiết như CQT mobifone, CVQT Call Mobifone,.....khách hàng không cần phải hủy đi, vì đôi lúc sẽ cần dùng đến. Tất cả các dịch vụ mặc định trên sim không trừ tiền và làm hao hụt tài khoản của thuê bao.

cac-goi-dich-vu-tru-tien-cua-mobifone-1

Hủy các gói dịch vụ trừ tiền của Mobifone

Hoặc có thể dùng một cách nhanh hơn để kiểm tra, cũng như khiếu nại lên nhà mạng đó là gọi điện đến số Hotline và làm theo hướng dẫn.

Hy vọng bài viết này giúp bạn tìm được giải pháp hủy các gói dịch vụ cho mình và tránh lãng phí vào các gói dịch vụ trừ tiền không dùng đến.