Đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone bằng SMS siêu đơn giản

23-08-2017

613 lượt xem

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone bằng SMS siêu đơn giản để nhận thông báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy, máy hết pin hoặc sập nguồn.

Hiện nay rất nhiều thuê bao di động Vinaphone đang quan tâm đến việc cài đặt gói cước dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone. Bởi lẽ dịch vụ này giúp nguwoif dùng không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào đến thuê bao của mình khi tắt máy, sập nguồn hay những lúc bạn không cầm điện thoại.

dang-ky-dich-vu-thong-bao-cuoc-goi-nho-vinaphone

Đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone bằng SMS

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ này nhưng chưa hiểu rõ dịch vụ này gồm những tính năng tiện ích gì và cú pháp đăng ký như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone là gì?

Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone là được nhà mạng Vinaphone triển khai nhằm mục đích thông báo cho thuê bao đăng ký biết thông tin các số máy gọi đến điện thoại của bạn nhưng không thành công.

Ngay sau khi thuê bao đăng ký MCA Vinaphone bật máy thì hệ thống sẽ tự động gửi 1 tin nhắn SMS liệt kê các cuộc gọi đến bị nhỡ (bao gồm SĐT và thời điểm gọi đến, số lần gọi) để từ đó bạn có thể thực hiện gọi lại cho các số gọi nhỡ, không bỏ lỡ những thông tin quan trọng cần biết.

Cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone, khách hàng có thể đăng ký qua 3 cách sau:

- Cách 1: Để đăng ký gói cước MCA Vinaphone theo tuần, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: GO1 MCA gửi 1544. Cước phí đăng ký MCA Vina tuần là: 2000đ/7 ngày. Theo đó Chu kỳ sử dụng gói cước này là 7 ngày.

Sau khi soạn tin đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ thành công, nhà mạng sẽ gửi lại một SMS trả lời đến điện thoại của bạn yêu cầu bạn thực hiện xác nhận lần nữa theo cú pháp Y Mãxácnhận gửi 1543. Lúc này bạn chỉ cần làm theo yêu cầu là xong.

dang-ky-dich-vu-thong-bao-cuoc-goi-nho-vinaphone

Không lo bỏ lỡ cuộc gọi với dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone

- Cách 2: Bạn có thể truy cập vào địa chỉ website mca.vinaphone.com.vn, chọn mục “cài đặt dịch vu” và làm theo hướng dẫn để đăng ký báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone.

Tính năng nhận bản tin MCA Vinaphone với các nội dung khác nhau:

Khách hàng có thể cài đặt nhận thông báo những số thuê bao gọi nhỡ cho bạn theo 2 kiểu với nội dung thông báo chi tiết về SĐT và số lần hoặc thời gian gọi đến. Mỗi nội dung sẽ có cú pháp tin nhắn khác nhau nên tùy theo mong muốn của bạn hãy chọn cho mình cách đăng ký phù hợp:

– Thông báo gồm số thuê bao gọi nhỡ và số lần gọi: MCA AM gửi 333.

– Thông báo số thuê bao gọi nhỡ và thời gian gọi: Soạn MCA UAM gửi 333.

Tính năng nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MCA bằng Email:

Để đăng ký nhận bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ qua email, bạn cần đăng ký theo cú pháp tin nhắn: EM [EMAIL] gửi 333 và sau đó làm theo hướng dẫn xác nhận gửi về từ hệ thống.

Để hủy nhận email thông báo cuộc gọi nhỡ, bạn soạn HUY EM gửi 333.

Như vậy, trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết về dịch vụ MCA Vinaphone cùng cách đăng ký và sử dụng các tiện ích thiết thực mà dịch vụ mang lại. Đối với nhiều khách hàng, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone là cực hữu ích và cần thiết để sử dụng. Chúc bạn đăng ký thành công và sử dụng MCA vinaphone hiệu quả nhất!