Cách đổi thẻ Viettel mua nhầm thành thành thẻ Vinaphone đơn giản nhất.

16-09-2017

2279 lượt xem

Với các thuê bao di động, trong quá trình nạp tiền cho thuê bao di động Vinaphone của mình thì việc thường mua thẻ cào giấy và sử dụng mã số thẻ cào để nạp cho thuê bao di động của mình. Nhưng trong một số trường hợp thuê bao di động Vinaphone mua nhầm phải thẻ cào Viettel nên không thể nạp tiền thuê bao trả sau vinaphone cho thuê bao di động của mình. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách đổi thẻ cào mua nhầm một cách nhanh nhất.

Đổi thẻ cào Viettel mua nhầm thành thẻ Vinaphone như thế nào?

Với những thuê bao di động mua nhầm thẻ điện thoại Viettel thì bạn có thể xử lý tình huống này theo hai cách dưới đây.

- Trong trường hợp bạn sử dụng thẻ cào Vinaphone nhưng lại mua nhầm phải thẻ cào Viettel tại các cửa hàng, đại lý nhưng chưa cào mã thẻ điện thoại thì bạn có thể quay trở lại các cửa hàng, đại lý để đổi thẻ cào Viettel thành ra thẻ Vinaphone và nạp cho tài khoản của mình. 

- Nếu bạn đã lỡ tay cào lớp tráng bạc và nạp tiền cho thuê bao di động của mình nhưng không được thì bạn có thể sử dụng dịch vụ doi the cao trên website doithe66.com. Đây là website cho phép bạn đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game thành tiền nhanh chóng và uy tín nhất thị trường hiện nay. 

doi-the-dien-thoai-mua-nham

Cách đổi thẻ Viettel mua nhầm thành thẻ cào Vinaphone nhanh nhất trên doithe66.com

 

Để đổi thẻ cào Viettel mua nhầm Vinaphone, trước hết bạn cần phải có tài khoản đăng ký trên hệ thống doithe66.com. Với tài khoản này sẽ đảm bảo cho bạn có thể sử dụng dịch vụ trên hệ thống nhanh chóng và an toàn. Sau khi đăng nhập tài khoản trên hệ thống bạn sẽ tiến hành thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đổi thẻ Viettel thành tiền mặt. Tại đây bạn chọn mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt" và điền đầy đủ các thông tin bao gồm:

- Chọn nhà cung cấp: Viettel

- Mã thẻ cào 

- Số serial

Sau đó chọn mục “đổi thẻ ngay”.

Bước 2: Mua thẻ cào Vinaphone 

Sau khi đổi thẻ Viettel, trừ đi mức chiết khấu bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng về tài khoản ngân hàng. Khi đó, bạn sử dụng số tiền này để mua thẻ cào Vinaphone. 

Tại mục “Mua mã thẻ” bạn điền đầu đủ các thông tin sau:

- Chọn loại thẻ muốn mua: Thẻ Vinaphone 

- Mệnh giá thẻ

- Số lượng thẻ cào cần mua.

- Mật khẩu cấp

- Thông tin về email

Chọn “mua thẻ ngay”.

Chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã hoàn thành việc đổi thẻ cào Viettel mua nhầm thành thẻ cào Vinaphone và gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình. 

Mong rằng, với những thông tin trên đây, bạn đã biết cách đổi thẻ điện thoại mua nhầm thành công. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại doithe66.com bạn có thể sử dụng để đổi thẻ cào thành tiền đổi thẻ cào game cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.