Trải nghiệm gói cước VT Teen2 hấp dẫn miễn phí truy cập Facebook

16-09-2017

566 lượt xem

Gói cước VT Teen2 và gói cước FT3S là một gói cước dành cho các bạn trẻ mà nhà mạng Viettel đã rất tâm lý khi triển khai sử dụng trong thời gian vừa qua.

Gói cước VT Teen2 của Viettel

Gói cước VT Teen2 là một gói cước dành cho các bạn trẻ mà nhà mạng Viettel đã rất tâm lý khi triển khai sử dụng trong thời gian vừa qua. Đây là gói cước với ưu đãi ba trong một đem đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời như truy cập Facebook miễn phí và nhắn tin nội mạng hay gọi điện thoại nội mạng với số phút ưu đãi.

Bạn chỉ cần soạn: VTTEEN2 gửi 191 là có thể đăng ký thành công gói cước VT Teen2 rồi nhé.

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền phí siêu rẻ

goi-cuoc-vt-teen2-viettel

Trải nghiệm gói cước VT Teen2 hấp dẫn miễn phí truy cập Facebook

Ưu đãi ba trong một của gói VTEEN2 của Viettel

Được triển khai trên toàn quốc với những ưu đãi dành cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng Viettel hoặc bạn nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ nhà mạng. Kiểm tra xem thuê bao mình đang dùng có thuộc đối tượng đăng ký gói này không bạn chỉ cần soạn tin: KM gửi 266 hoặc bấm gọi *198#OK là có thể tra cứu.

Với cước phí đăng ký gói cước VT Teen2 chỉ với 20.000đ/tuần. Bạn được miễn phí dùng Facebook không giới hạn dung lượng mà không cần đăng ký 3G Viettel. Bạn sẽ được miễn phí 200 SMS nội mạng và miễn phí 10 phút gọi điện nội mạng đến bất kỳ số thuê bao nào của Viettel.

Gói cước FT3S của Viettel

Khi đăng ký gói FT3S của Viettel, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

Với thời hạn sử dụng tính từ lúc đăng ký đến 24h cùng ngày

Cước phí đăng ký gói cước với chỉ 3.000đ/lần.

Ưu đãi gọi thoại các thuê bao sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút đến mọi thuê bao Viettel bất kỳ.

Để đăng ký gói cước FT3S của Viettel, bạn chỉ cần soạn tin: FT3S gửi 109, áp dụng với các thuê bao nhận được ưu đãi hoặc có tin nhắn mời hưởng khuyến mãi của nhà mạng.

Khi đăng ký thành công hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo về lại cho bạn. Lúc này bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại để cập nhật dữ liệu mới là đã có thể bắt đầu các cuộc gọi của mình được rồi đấy.

Bạn sẽ thuận tiện hơn trong quá trình liên lạc cũng như các trường hợp gấp gáp khi thuê bao sắp hết tiền mà không thể ra ngoài nạp thẻ.

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước FT3 của Viettel:

Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký gói cước này 1 lần trong ngày.

Gói cước FT3S của Viettel có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, do đó bạn sẽ không cần phải đăng ký lại nhiều lần trong những ngày tiếp theo.

Các thuê bao chỉ được miễn phí 10 phút gọi đầu cho mỗi cuộc gọi. Khi vượt quá thời lượng, hệ thống sẽ tính cước theo quy định.

Qua trên có thể nói với hai gói cước ưu đãi hấp dẫn của Viettel bạn có thể tham khảo để đăng ký cũng như sử dụng.