Top 3 game bắn súng hot có cộng đồng tham gia lớn nhất năm 2017

25-08-2017

704 lượt xem

Top 3 game bắn súng hot có cộng đồng người chơi tham gia lớn nhất năm 2017 được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các gamer có thể lựa chọn cho mình một tựa game phù hợp với chiến thuật chơi nhất.

Các tự game bắn súng luôn là một chủ đề được rất nhiều game thủ quan tâm và ưa thích chơi hơn hẳn những tựa game khác. Bắn súng theo tọa độ hay trên chiến trường đều khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng kích thích và dường như họ đều muốn nhanh chóng tải về dế yêu để được tham gia chơi mọi lúc mọi nơi.

Sau đây Cachdoithe.com xin tổng hợp lại top 3 game bắn súng hot nhất và có cộng động gamer tham gia chơi đông nhất. Hy vọng qua bài viết này người chơi có thể tìm và lựa chọn cho mình 1 tựa game phù hợp với lối chơi cũng như sở thích của bạn để mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Tổng hợp top 3 game bắn súng hot nhất năm 2017

1. Game Tập Kích

Đây là game bắn súng trên Mobile, thu hút hàng triệu người chơi tham gia chơi game. Lối chơi bắn súng theo khuynh hướng quân sự chẳng khác nào ngoài đời thực khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thích th Bên cạnh đó, game có 1 kho vũ khí đồ sộ khiến cho người chơi cảm thấy siêu đã mắt và muốn nhanh tay chinh phục nó.

Nhưng có một số loại vũ khí đòi hỏi người chơi phải nạp tiền vào khoản mới có thể mua và sở hữu nó. Khi tham gia vào game, tất cả các gamer sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp sát thủ của mình để cho chúng tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt đối thủ bên kia chiến tuyến.

tap-kich

Game Tập Kích thu hút đông đảo người chơi tham gia

Nhìn chung, Game Tập Kích mobile là tựa game bắn súng vô cùng thành công tại thị trường Việt Nam. Số lượng game thủ tham gia vào Tập kích ngày một đông đảo. Nếu bạn chưa thử tựa game này thì hãy nhanh tay tải về dế yêu và trải nghiệm nhé, đảm bảo sẽ khiến cho bạn không khỏi hài lòng và bất ngờ đấy.

>>> Bạn đã biết cách nạp thẻ game VTC chiết khấu cao chưa? Đọc thêm ở đây: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-game-vtc-8390.html

2. Gunny Mobile

Gunny Mobile cũng là một tựa game mobile bắn súng nhưng chỉ bắn súng theo tọa độ. Tự game này ăn theo phiên bản game Gunny trên PC đã một thời làm mưa làm gió trong làng game giải trí. Đến nay, game Gunny vẫn luôn khiến cho nhiều game thủ đứng ngồi không yên, với nhiều phiên bản update mới cùng nhiều tính năng lạ, đẹp và hấp dẫn  khiến bạn không thể nào bỏ qua tựa game này.

gunny-mobile

Game gunny Mobile luôn khiến người chơi không thể rời bỏ

Game có số lượng người chơi ngày càng tăng lên đến hàng triệu, vào game bạn sẽ được hòa nhập một cộng đồng to lớn với vô số những điều thú vị, tuyệt vời.

Bạn đang muốn mua thẻ game để nạp vào trò chơi của mình? Cùng tham khảo ngay địa chỉ mua thẻ game online uy tín: https://napthe365.com/mua-the-game

3. Rambo Lùn

Rambo Lùn vẫn là một tựa game bắn súng hấp dẫn nhất trên Mobile hiện nay. Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành chú nấm lùn Rambo kiên cường, gan dạ, dũng cảm dám một mình dấn thân vào những trận chiến gay để chống lại đội quân phản loạn hung hãn đang chiếm đóng ngôi làng, đồng thời giải cứu tất cả người dân vô tội bị giam giữ.

rambo-lun

Game rambo Lùn chiến đấu quả cảm

Mục tiêu của người chơi khi tham gia rambo Lùn là chống lại và tiêu diệt tất cả những tên trùm khủng bố trên thế giới để bảo vệ cuộc sống yên bình cho người dân vô tội. Theo đó gamer sẽ phải né tránh những luồng đạn của kẻ thù, đồng thời nổ súng tiêu diệt bọn chúng. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng gay cấn và hồi hộp.

Trên đây là top 3 game bắn súng hot nhất & có cộng đồng game thủ tham gia lớn nhất hiện nay. Hãy cùng tham gia trải nghiệm game và cùng đo màn hình, căn lực gió để tiêu diệt đối phương chỉ trong vài turn nhé!