Thông tin về cách mua thẻ Gate online giá rẻ tiện lợi nhất tại Hà Nội

23-12-2017

1064 lượt xem

Những hình thức mua hàng trực tuyến đang dần thu hút người tiêu dùng và đối với game thủ thì là điều còn dễ dàng hơn bao giờ hết bởi ở thời điểm mà hầu như không ai là không sử dụng mạng dù với hình thức nào bởi tính tiện lợi, việc truyền tải dữ liệu với tốc độ như ánh sáng. Bởi vậy ứng dụng mua thẻ Gate online cũng thực sự nhận đông đảo những game thủ sử dụng.

cách mua thẻ gate online

Cách mua thẻ Gate online giá rẻ tiện lợi nhất tại Hà Nội

Thẻ Gate của nhà phát hàng FPT với hệ thống phát triển thông minh tạo nên một sân chơi lành mạnh, rèn luyện tư duy và thư giãn tốt nhất khi chơi những tựa game như Tây Du Ký, MU online, Đặc nhiệm hay Con đường tơ lụa…

Với các game thủ tại Hà Nội cũng có nhiều lựa chọn nhất khi muốn mua lấy những mã thẻ Gate chẳng hạn như mua trực tiếp tại các địa điểm bán đặc biệt tiện lợi hơn khi bạn sử dụng mua online với những website hàng đầu về cung cấp các mã thẻ trong đó không thể thiếu là mua thẻ Gate giá rẻ trên:  https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai.

Hơn nữa thực hiện cách mua thẻ Gate online tại đây bạn còn nhận được nhiều ưu đãi nhất đó là:

- Website cung cấp bán 4 mã thẻ điện thoại, 4 thẻ cào game, thẻ data Mobifone và hỗ trợ bán 2 key của ba phần mền diệt virus nổi tiếng nhất đó là Bitderfender, Kapersky với các phiên bản khác nhau.

- Nạp tiền điện thoại đặc biệt là hỗ nạp tiền điện thoại chậm mạng Viettel hưởng chiết khấu khủng, hấp dẫn nhất thị trường.

- Giao dịch hoàn toàn miễn phí, không mất thêm đồng phí giao dịch nào và với chiết khấu hấp dẫn sẽ giúp bạn mua được thẻ cào Gate với giá rẻ hơn so với mệnh giá thẻ. Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên,bạn thực hiện chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng vào tài khoản ngân hàng của website sau đó gửi thông báo, liên hệ để được cộng tiền ngay.

cách mua mã thẻ gate online

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate online giá rẻ tại Banthe24h.vn

Một điều kiện nhỏ để sử dụng thoải mái tính năng mua thẻ gate trên Banthe24h.vn là tạo lập một tài khoản, đây không giống tài khoản ngân hàng chỉ đơn giản là tài khoản thành viên giúp bạn kết nối với hệ thống và thực hiện mọi thao tác cũng như nhận được sự bảo mật cao nhất, sự hỗ trợ của website.

Với vài thao tác cực đơn giản sau khi bạn đã xác nhận thành công để sử dụng tài khoản là bạn chỉ cần đi đến trang chủ của hệ thống và đăng ký thực hiện cách mua thẻ Gate online siêu nhanh chóng.

Với mục Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online giá rẻ, bạn chọn lấy logo quen thuộc thẻ Gate từ đó các mệnh giá tương ứng sẽ đi kèm mà website hỗ trợ sẽ hiện lên như sau:

Mệnh giá 10k, 20k, 50k, 100k và hai mệnh giá cao nhất là 200k và 500k. Lưu ý là tuy mệnh giá 500K chưa phải là mệnh giá cao nhất mà nhà phát hành FPT phát hành tuy nhiên đây cũng là mệnh giá tối ưu và các website hỗ trợ.

Tiếp đến bạn không thể bỏ qua địa chỉ email mà mình sử dụng, chọn cách thức thanh toán và bấm mua mã thẻ để hoàn tất giao dịch.

Vậy là khi đã mua thành công với cách mua thẻ Gate online như trên bạn sẽ nhận về mức chiết khấu tương ứng giá rẻ nhất để sử dụng mỗi khi phát sinh nhu cầu nạp tiền vào tài khoản game của mình.