Quy trình đổi mã thẻ cào sang tiền mặt đơn giản, nhanh chóng

06-10-2017

1253 lượt xem

Thẻ cào đang là một mặt hàng đang rất phố biến hiện nay đối với các thuê bao di động. Số lượng thẻ được bán ra hàng ngày rất khổng lồ, kèm theo đó là nhiều thuê bao do được tặng,hoặc được trúng thưởng làm dư thừa thẻ cào. Đổi mã thẻ cào sang tiền mặt đang là một nhu cầu được rất nhiều người quan tâm, cũng như sử dụng hiện nay để tránh lãng phí thẻ cào. Hãy cùng napthe365.com tìm hiểu thêm về dịch vụ tiện ích hấp dẫn này nhé.

Đổi mã thẻ cào sang tiền mặt nhanh chóng, uy tín

Quy đổi thẻ cào sang tiền mặt là một phương pháp thông minh và tối ưu, giúp cho các thuê bao không bị lãng phí thẻ cào, hoặc đang cần tiền để làm việc gì khác. Việc quy đổi này cũng khá phù hợp với những nhà kinh doanh sim thẻ nhỏ lẻ, đã hoạt động được một thời gian nhưng giờ muốn tạm dừng mà không muốn chờ đợi thanh lý thẻ, thì cũng có thể thực hiện cách này để  quy đổi ra tiền mặt để thu vốn về.

Doi-ma-the-cao-sang-tien-mat-1

Hướng dẫn cách đổi mã thẻ sang tiền mặt đơn giản nhanh chóng

Hướng dẫn cách đổi mã thẻ cào sang tiền mặt dễ dàng nhanh chóng

Trong thời đại công nghệ thông tin đang rất phát triển như hiện nay, việc gì cũng có thể thực hiện được ở trên internet bằng chiếc di động thông minh nhỏ xinh. Bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, cũng như thời gian để được hiện được rất nhiều công việc nhờ có internet. Và việc đổi thẻ cào, mua thẻ online, hay nạp tiền từ thẻ cào tài khoản ngân hàng cũng vậy. Hệ thống của website sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tất cả các khâu liên quan, hạn chế tối đa những rủi ro cho khách hàng.

Để thực hiện giao dịch này, bạn cầm làm theo các bước sau :

  • Bước 1 : Ấn chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt
  • Bước 2 : Chọn nhà cung cấp của thẻ cào mà bạn đang sở hữu
  • Bước 3 : Nhập mã thẻ và số seri của thẻ cào
  • Bước 4 : Ấn chọn “ Đổi thẻ thành tiền

doi-ma-the-cao-sang-tien-mat

Đổi mã thẻ cào thành tiền mặt đơn giản

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như hướng dẫn cách đổi mã thẻ cào sang tiền mặt nhanh chóng và uy tín nhất khi khách hàng đến với napthe365.com. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết nhé.