Cách nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng

05-09-2017

2011 lượt xem

Có nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng được không? Nếu có thì cách nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng như thế nào? Đây đều là những câu hỏi nhận được sự quan tâm tìm kiếm của đông đảo người dùng hiện nay.

Thật vậy, có rất nhiều người dùng di động đang thắc mắc là liệu có thể nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng được hay không. Bởi khi người ta có nhiều thẻ cào không sử dụng đến thì chắc chắn họ sẽ phát sinh nhu cầu quy đổi thẻ cào lấy tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình.

Chúng ta cũng có thể hiểu nôm na, việc nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng chính là hình thức đổi thẻ cào ring tiền mặt về tài khoản ngân hàng. Hiện nay có rất nhiều cổng website thu mua thẻ cào trực tuyến hỗ trợ hình thức này, đơn cử như Napthe365.com. Do đó việc nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng là hoàn toàn có thể. Người dùng chỉ cần thực hiện giao dịch đổi thẻ trong tích tắc và rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng là xong. Vậy chi tiết cách nạp thẻ cào lấy tiền mặt về tài khoản ngân hàng như thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nhé!

-> Mua thẻ điện thoại giá rẻ nhất hiện nay. Click ngay: https://doithe247.com/tin-tuc/mua-the-dien-thoai-gia-tot-nhat-hien-nay-1099.html

nap-tien-tu-the-cao-vao-tai-khoan-ngan-hang

Nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng nhanh chóng tại Napthe365.com

Hướng dẫn cách nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng tại website thu mua thẻ cào trực tuyến Napthe365.com

Khi có mệnh giá thẻ cào không có nhu cầu nạp tiền điện thoại thì hãy nhanh chóng biến thẻ cào thành tiền mặt và thu tiền về vào tài khoản ngân hàng thông qua dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt tại Napthe365.com. Cách thực hiện nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào website mua thẻ điện thoại Napthe365.com theo địa chỉ: https://napthe365.com/, thực hiện đăng ký > đăng nhập 1 tài khoản thành viên bằng email của bạn.

Bước 2: Nạp thẻ cào vào hệ thống website Napthe365.com thông qua dịch vụ “đổi thẻ cào thành tiền”.

Bước 3: Sau khi thực hiện giao dịch nạp thẻ cào vào hệ thống thành công, tiền sẽ được cộng vào tài khoản Napthe365.com của bạn. Lúc này bạn hãy thực hiện rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình.

Đầu tiên bạn cần cập nhật tài khoản ngân hàng, sau đó chọn mục rút tiền và nhập các thông tin yêu cầu. Chỉ 5-30 phút sau lệnh rút tiền là tiền sẽ nhảy về tài khoản ngân hàng của bạn rồi.

Chỉ với 3 bước thực hiện vô cùng đơn giản trên đâylà bạn đã nhanh chóng nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng của mình.

Tại Napthe365.com, bạn có thể nạp bất kỳ 1 chiếc thẻ cào nào vào tài khoản ngân hàng của mình như: thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Zing, Gate,….với mức phí siêu rẻ chỉ từ 10%.

Như vậy, việc nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng là hoàn toàn thực hiện được. Và nếu bạn đang có nhu cầu này thì hãy nhanh thực hiện trên website Napthe365.com để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản BIDV mới nhất tại đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/cach-mua-the-dien-thoai-bang-bidv-nhanh-chong-nhat-315.html