Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ Gocoin bằng sim viettel

08-11-2017

1119 lượt xem

    Làm thế nào để mua thẻ Gocoin bằng sim viettel?   Nếu như bạn quan tâm tới hình thức này có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Thẻ Gocoin là một thẻ trò chơi mà VTC cung cấp và được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản trò chơi do các game của  VTC cung cấp chẳng hạn như Warface, CSO, Teenteen, Pokemini ... vv   Tuy nhiên mệnh giá thẻ cào này được phân phối tại các cửa hàng đại lý là khá ít ỏi khiến cho không ít game thủ gặp khó khăn khi thực hiện tìm địa chỉ mua thẻ cào.   Do đó, hãng phát hành thẻ đã hỗ trợ thêm cho các khách hàng của mình hình thức mua thẻ Gocoin bằng sim viettel. Chi tiết cách mua thẻ các bạn có thể truy cập https://napthe365.com/mua-the-dien-thoai

mua-the-gocoin-bang-sms

mua thẻ Gocoin bằng sim viettel

    Trong số các kênh hỗ trợ mua thẻ,  thì hình thức mua thẻ Gocoin thông qua sim viettel được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng hiệu quả.   Việc sử dụng tiền điện thoại có sẵn trong tài khoản và thực hiện soạn tin nhắn văn bản mua thẻ Gocoin đã giúp nhiều game thủ nhanh chóng sở hữu thẻ giá trị mong muốn và nạp vào tài khoản trò chơi để tiếp tục chơi thoải mái hơn.

     Vậy làm sao để mua thẻ Gocoin  bằng sim viettel?   Làm thế nào để mua dễ dàng?   ... v.v ...   Đây là những vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm và cần được trả lời.   Dựa trên nhu cầu đó hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào vcoin nhanh nhất bằng sim viettel.

    Cho đến nay, chỉ có mạng Viettel có liên kết với nhà xuất bản VTC Online để mua mã thẻ vcoin.   Ngoài ra, việc mua tVcoin qua mạng Mobifone hoặc Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile chưa được hỗ trợ.   Vì vậy, bạn chỉ có thể sử dụng sim Viette để mua thẻ game này

Hướng dẫn cách mua thẻ Gocoin  bằng sim viettel

+ Để mua mã vcoin bằng sim viettel thuê bao có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

goCoin [mệnh giá thẻ] gửi đến 9150

+Khi bạn mua thẻ Gocoin  bằng sim viettel, bạn sẽ phải trả tối đa 15% giá trị của thẻ bạn mua và sẽ khấu trừ tài khoản chính của thuê bao viettel tương ứng với số lượng goCoin mua..

mua-the-gocoin-bang-sms-viettel

mua thẻ Gocoin  bằng sim viettel

+Nếu bạn mua gocoin qua sms bị lỗi, bạn phải gọi trung tâm hỗ trợ gcoin của viettel 198 và hỗ trợ lỗi trên thẻ gocoin là 19006988. Bạn cần lưu thông tin này để sử dụng khi cần thiết.   Đã có nhiều trường hợp mua mã gocoin qua số 9150 nhưng không nhận mã trả lại hoặc khi thẻ không nhận được gocoin không biết làm thế nào để liên lạc với bộ phận hỗ trợ để được giải quyết kịp thời.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ gocoin bằng sms Mobifone? Đọc thêm ở đây: https://muathe123.vn/the-game/mua-ma-the-gocoin-bang-sms-mobifone-8539.html

Điều kiện để thực hiện mua thẻ Gocoin  bằng sim viettel

- Thẻ sim dùng để mua thẻ Gocoin phải là thuê bao di động trả trước của Viettel hoạt động, có thời gian kích hoạt sim lớn hơn 90 ngày (kể từ ngày sử dụng) và mức tiêu thụ liên lạc vào tài khoản chính ít nhất là 30.000 đồng tháng trước.

- Hạn mức mua thẻ cào Gocoin cho sim Viettel không quá 100.000 đồng / ngày.   Nếu bạn đã sử dụng vượt quá giới hạn, bạn có thể mua thêm thẻ Vcoin bằng cách lựa chọn địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín nhất để thực hiện mua Vcoin Online và sẽ không bị giới hạn số lần mua và nạp thẻ

   Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về cách mua thẻ Gocoin  bằng sim viettel. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất.

Chúc bạn thành công!