Hướng dẫn mua thẻ online dễ dàng nhanh chóng nhất

13-04-2018

1414 lượt xem

Hiện nay nhu cầu mua thẻ online đang là nhu cầu phổ biến với mọi thuê bao di động. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã mua thẻ thành công. Nếu bạn quan tâm về vấn đề trên hãy tìm đọc thông tin trong bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ hữu ích với các bạn.

mua-the-online.jpg

Để duy trì các hoạt động dịch vụ di động: gọi thoại, nhắn tin thì tài khoản của bạn luôn cần phải “ nạp đủ số dư”. Do đó nhu cầu mua thẻ là nhu cầu cần thiết. Thế nhưng cách thức mua thẻ nào là nhanh chóng và ưu đãi nhất thì không phải người dùng nào cũng nắm được.

Mua thẻ online là gì?

Mua thẻ online là hình thức mua thẻ cào trực tuyến thông qua việc kết nối internet. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bạn vẫn có thể mua thẻ thành công. Không cần cầu kỳ rườm rà phức tạp như thẻ cào giấy, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống website là đã sở hữu thẻ cào với mệnh giá như ý.

Thực tế thẻ cào có hai hình thức phát hành: thẻ cào giấy và thẻ cào online. Tuy nhiên thẻ cào giấy tồn tại khá nhiều nhược điểm nên nhiều người dùng khá e ngại khi dùng. Do làm từ chất liệu giấy nên thẻ cào dễ bị rách bị nát khi gặp điều kiện môi trường xấu, ẩm ướt.

Nhiều người dùng đã chuyển sang sử dụng thẻ cào online vì nhiều ưu điểm nổi trội. Để sử dụng dịch vụ này khách hàng cần một chiếc điện thoại thiết bị kết nối internet để giao dich.

Hướng dẫn mua thẻ online tại địa chỉ uy tín

Điều quan trọng đó là khách hàng cần lựa chọn địa chỉ website giao dịch cho phù hợp. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ Muathe24h.vn- một trong những địa chỉ giao dịch hàng đầu hiện nay về thẻ cào online.

Để mua thẻ online tại website này khách hàng cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản

Khách hàng cần phải đăng nhập tài khoản thành viên, nếu chưa có tài khoản thành viên hãy click vào mục đăng ký và điền đầy đủ các thông tin để tạo tài khoản thành công.

Bước 2; Mua thẻ online

Khách hàng hãy click vào mục mua thẻ điện thoại điền đầy đủ các thông tin giao dịch bao gồm: mệnh giá thẻ nạp, phương thức thanh toán, địa chỉ email, số lượng thẻ.

Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Nếu sử dụng tài khoản thành viên khách hàng cần đăng ký dịch vụ internet banking để thanh toán, nếu sử dụng tài khoản ngân hàng cũng cần đảm bảo số dư mới có thể giao dịch thành công.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu mua thẻ online của khách hàng ngay sau ít phút.

Những lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ điện thoại của Muathe24h.vn

Nhanh chóng: Khách hàng chỉ mất khoảng 3 phút để giao dịch là đã có ngay mã thẻ cào về máy. Sở hữu thẻ cào nhanh chóng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức của người dùng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể mua mã thẻ ở mọi lúc mọi nơi.

Tiết kiệm: Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu cao hấp dẫn. Mức chiết khấu càng cao thì càng tiết kiệm được chi phí cho người dùng. Nhanh tay tham gia là thành viên của Muathe24h.vn để nhận được chiết khấu cao nhất của hệ thống nhé.

Thủ tục đơn giản: Khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác bàn phím đơn giản, tất cả chỉ thực hiện trên các thiết bị điện tử ngoài ra không cần phải thực hiện các thủ tục lằng nhằng như thẻ cào giấy.

Chất lượng dịch vụ: Nếu trong quá trình mua thẻ online tại hệ thống website chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp mọi khó khăn vướng mắc của người dùng. Nếu có vướng mắc hãy liên hệ ngay đến bộ phận tư vấn để được giải đáp. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo có trình độ chuyên môn chắc chắn sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo.

Trên đây là những thông tin dịch vụ về mua thẻ online, hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những thông tin bổ ích thú vị. Tham gia ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé. Chúc khách hàng giao dịch thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè và người thân của mình để cùng có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến các thông tin sau đây:

Địa chỉ : Lô 6, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633682