Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone thành công 100% cực nhanh

30-09-2017

512 lượt xem

Khi mua một sim Mobifone mới, người dùng cần kích hoạt sim mới có thể thực hiện gọi, sms hay đăng ký sử dụng các dịch vụ khác của nhà mạng. Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone thành công 100% cực nhanh để bạn tự tiến hành.

Mỗi loại sim của Mobifone như sim trả trước, sim trả sau, sim 3G Fast Connect sẽ có các cách kích hoạt sim khác nhau. Điều kiện đầu tiên để sử dụng sim là sim đó phải được kích hoạt thành công.

kich-hoat-sim-Mobifone

Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone mới thành công

Khi thực hiện kích hoạt sim Mobifone, kích hoạt sim Mobifone trả trước và sim 3G Fast Connect có cách kích hoạt giống nhau. Sim Mobifone trả sau có cách kích hoạt riêng.

1. Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone trả trước và sim 3G Fast Connect

Bạn sẽ thực hiện kích hoạt sim Mobifone trả trước và sim 3G Fast Connect gồm 2 bước sau:

Bước 1: Ra điểm giao dịch đăng ký hòa mạng Mobifone mới, bạn mang theo CMND để làm thủ tục đăng ký chính chủ cho sim mới mua.

Bước 2: Hoàn tất thủ tục đăng ký thông tin chính chủ cho sim Mobifone, bạn kích hoạt sim Mobifone bằng cách gọi đến tổng đài 900 và làm đúng theo hướng dẫn để kích hoạt sim Mobifone thành công mới có thể gọi thoại, nhắn tin như bình thường.

Lưu ý: Khi hoàn tất thủ tục đăng ký sim chính chủ xong sau 24h, bạn phải kích hoạt sim. Nếu không, hệ thống sẽ hủy bỏ thông tin đăng ký trước đó và bạn sẽ phải làm lại từ đầu thêm 1 lần nữa. Sử dụng mạng Mobifone, bạn nên biết các mệnh giá thẻ cào Mobifone để thuận tiện hơn khi nạp thẻ.

2. Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone trả sau

Hòa mạng trả sau sim Mobifone mới, người dùng chỉ có cách duy nhất là mang giấy tờ như chứng minh nhân dân (có thể thay thế bằng giấy phép lái xe, hộ chiếu,…) đến các trung tâm giao dịch, cửa hàng Mobifone làm thủ tục. Hoàn tất các thủ tục theo hướng dẫn của nhân viên Mobifone là sim Mobifone của bạn đã kích hoạt thành công là có thể lắp sim vào máy và sử dụng bình thường, không phải làm thêm thao tác nào.

Lưu ý, trước khi ra điểm giao dịch Mobifone, bạn nên gọi tới tổng đài 9090 Mobifone để nhờ cung cấp điểm giao dịch gần nhất, thuận tiện đi lại nhất.

Đối với từng loại gói cước Mobifone, bạn thực hiện kích hoạt sim Mobifone thành công 100% một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúc bạn kích hoạt sim thành công và sử dụng ngay những dịch vụ hấp dẫn từ nhà mạng.