Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone

10-11-2017

814 lượt xem

Đối với các game thủ thì mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone là một giải pháp hoàn hảo cho những trường hợp như bạn lười phải ra ngoài mua mã thẻ, điều kiện thời tiết không thuận lợi, bạn quá bận rộn và không có thời gian đi mua thẻ,... Bởi vì mua thẻ bằng hình thức này bạn chỉ cần một cú pháp tin nhắn là đã có thể mua ngay được mã thẻ mà không cần đi bất cứ đâu.

Hiện nay bạn có thể mua thẻ Gocoin để nạp cho các game online của nhà phát hành VTC như: CSO, Teenteen, Pokemini và Warface,... Gocoin được coi như là một loại tiền tệ chung trong các game này, giúp các game thủ nâng cấp sức mạnh cho nhân vật, trang trí làm đẹp cho game giúp nhanh chóng thăng cấp mà không cần mất nhiều thời gian cày game.

>>> Xem ngay hướng dẫn mới nhất 2020 của chúng tôi tại đây: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-the-gocoin-bang-sms-mobifone-8392.html

 

mua-the-gocoin-bang-sms-mobifone

Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone

  • Để thực hiện mua thẻ Gocoin bằng sms Mobifone thì các game thủ chỉ cần thao tác soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: Gocoin mệnh-giá-thẻ và gửi tới 9150.
  • Cước phí mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone sẽ được trừ vào tài khoản gốc của các thuê bao. Khi giao dịch mua thẻ Gocoin theo hình thức này các game thủ sẽ mất thêm 15% tiền cước phí trừ vào tài khoản gốc tương tứng với mệnh giá thẻ Gocoin cần mua.
  • Để mua được thẻ Gocoin qua tin nhắn Mobifone, các game thủ cần đáp ứng được những điều kiện như: thuê bao đang hoạt động 2 chiều và sim đã được kích hoạt lớn hơn 90 ngày kể từ ngày kích hoạt thành công, nạp không quá 100.000đ/ngày và số dư trong tài khoản điện thoại của các thuê bao phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ Gocoin muốn nạp.

Ưu điểm khi mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone

  • Các game thủ có thể tiết kiệm tối đa thời gian cho việc cày game mà không phải đi ra ngoài mua thẻ như trước đây
  • Mua thẻ nhanh chóng không tốn công sức chỉ với một cú pháp tin nhắn
  • Mua thẻ Gocoin bằng cách này các game thủ sẽ được nhận thêm ưu đãi là 10% cho mỗi giá trị thẻ nạp.
  • Bạn có thể mua thẻ Gocoin mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần đi tới các cửa hàng bán thẻ như trước.
  • Cách mua thẻ Gocoin này rất an toàn và đảm bảo chính các, bạn có thẻ nhận ngay mã thẻ trong thời gian ngắn. 

Trên đây là cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone và những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ này. Hãy nhanh tay soạn ngay cú pháp tin nhắn để nạp Gocoin ngay hôm nay nhé. Nếu tài khoản gốc của bạn không đủ để nạp thì có thể mua thẻ cào online tại website Banthe24h.vn để bổ sung tiền nhanh chóng vào tài khoản của mình. Chúc các bạn nạp Gocoin thành công và có những phút giây chơi game thật vui vẻ!