Hướng dẫn cài lời nhắn thoại Mobifone qua tổng đài 1525

31-10-2017

729 lượt xem

Cài đặt dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone qua tổng dài 1525 cho phép người dùng báo bận khi không thể nghe máy trả lời cuộc gọi. Lúc này, lời nhắn thoại Mobifone mà người gọi nhắn lại cho bạn ngay lúc đó.

Dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone là dịch vụ tiện ích hoàn toàn miễn phí mà người dùng có thể kích hoạt tính năng này giúp thuận tiện hơn trong quá trình giữ liên lạc hoặc thông báo những tin tức cần thiết. Dịch vụ dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều. Khi kích hoạt dịch vụ, thuê bao cài đặt dịch vụ có thể nhận lời nhắn thoại từ thuê bao Mobifone khác gọi đến trong trường hợp thuê bao này đang bận tiếp một cuộc gọi khác hoặc không nghe máy. Ngoài dịch vụ lời nhắn thoại này, dịch vụ chuyển tiền M2U Mobifone cũng rất hữu ích cho các thuê bao nhà mạng sử dụng trong những trường hợp cần thiết.  

dich-vu-loi-nhan-thoai-mobifone-tu-tong-dai-1525

Những tính năng của dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone

– Có thể chuyển đổi lời nhắn thoại tiếng Việt thành văn bản tiếng Việt có dấu gửi qua SMS cho thuê bao nhận (nếu có nhu cầu).

– Nhận dạng giọng mói thông minh, có khả năng tự học, chuyển đổi tự động và độ chính xác cao.

– Nghe lại lời nhắn thoại đã được gửi đến cho thuê bao của mình.

– Tương thích với mọi dòng điện thoại.

Khách hàng nếu có nhu cầu mua thẻ mobifone chỉ cần vài thao tác bàn phím là đã có thể mua thẻ thành công

Hướng dẫn cài lời nhắn thoại miễn phí qua tổng đài 1525 Mobifone

Để kích hoạt dịch vụ, bạn soạn tin theo cú pháp sau đây: DK gửi 1252 (miễn phí SMS)

Khi tổng đài gửi tin nhắn xác nhận thuê bao đã đăng ký thành công dịch vụ là bạn có thể sử dụng dịch vụ.  

– Đối với thuê bao thực hiện lời nhắn:

Khi thuê bao Mobifone gọi đến cho bạn, tổng đài sẽ có lời hướng dẫn để lại lời nhắn thoại sau tín hiệu từ hệ thống. Hệ thống sẽ tự động ghi lại khi người gọi nói thông điệp của mình và gửi bản tin SMS thông báo đến thuê bao nhận.

Cước phí ghi âm lời nói thoại sẽ tính từ khi nghe hết lời hướng dẫn của tổng đài sẽ được tính như cước cuộc gọi thông thường đang áp dụng đối với thuê bao đó.

– Đối với thuê bao nhận lời nhắn:

Hệ thống sẽ gửi 1 bản tin SMS thông báo thuê bao nhận lời nhắn thoại có chứa mã lời nhắn. Muốn nghe lại lời nhắn, bạn chỉ cần bấm gọi: 1525Maloinhan.

Khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại online Viettel có thể tham khảo và sử dụng 

Cước phí nghe lại lời nhắn thoại là 500đ/lần (không giới hạn thời lượng tin nhắn thoại được nghe).

Bạn cũng có thể soạn tin: HD gửi 1525 để biết thêm về dịch vụ này.

Một số lưu ý cần biết trong quá trình sử dụng dịch vụ

– Nếu thay đổi ý muốn và không muốn nhận những lời nhắn thoại từ các thuê bao khác, bạn có thể hủy bằng cách soạn tin: HUY gửi 1525.

– Đối với thuê bao trả sau, cước phí nghe tin nhắn sẽ được trừ vào hóa đơn thanh toán cuối tháng. Còn thuê bao trả trước, cước phí sẽ trừ lần lượt vào tài khoản KM1 sau đó đến tài khoản chính.

Hướng dẫn cài lời nhắn thoại Mobifone qua tổng đài 1525 hết sức nhanh chóng giúp bạn gửi lời nhắn thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi tới thuê bao đăng ký.

Khách hàng có nhu cầu nạp tiền vietnamobile có thể tham khảo ngay nhé