Hướng dẫn cách đổi thẻ từ Vinaphone sang Mobifone đơn giản

28-10-2017

1967 lượt xem

Tình trạng mua nhầm thẻ cào của nhà mạng khác là tình trạng xảy ra khá nhiều hiện nay, việc nhầm lẫn này gây ra rất nhiều ảnh hưởng cũng như khó khăn cho người dùng. Vậy cách đổi thẻ từ Vinaphone sang Mobifone như thế nào là nhanh nhất ? Đây là 2 trong số nhà mạng lớn, nên tình trạng bị nhầm lẫn là khá dễ hiểu, để có thể khắc phục khi gặp phải tình huống này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đổi thẻ từ Vinaphone sang Mobifone cực kì nhanh chóng

Việc nhầm lẫn này thường xảy ra với những thuê bao mua thẻ theo hình thức truyền thống, tức là mua thẻ cào giấy tại các điểm cung cấp sim thẻ, đại lý phân phối của nhà mạng trên toàn quốc. Đây không phải là điểm hạn chế duy nhất của cách mua thẻ này, rất nhiều khách hàng còn mua phải thẻ bị lỗi, hoặc trong quá trình nạp thẻ cào bị rách, mờ, mất mã số nạp,..Dịch vụ đổi thẻ giữa các nhà mạng được cung cấp ra như một vị cứu tinh hỗ trợ các thuê bao không bị lãng phí thẻ cào, tiền bạc nếu như mua nhầm thẻ cào. Một trong số những website hỗ trợ dịch vụ này cực kì chuyên nghiệp và nhanh chóng đó là napthe365.com. Ở website này không những có thể quy đổi thẻ cào qua lại giữa các nhà mạng, mà các bạn còn có thể đổi vcoin sang thẻ điện thoại ,đổi thẻ gate sang mobifone,....chỉ với vài thao tác đơn giản

doi-the-tu-vinaphone-sang-Mobifone

Đổi thẻ cào Vinaphone sang Mobifone đơn giản nhanh chóng

Hướng dẫn cách đổi thẻ từ Vinaphone sang Mobifone tại napthe365.com

Thực ra bản chất của dịch vụ này chính là các thuê bao sẽ nạp thẻ cào Vinaphone vào hệ thống, sau đó dùng số tiền đã được quy đổi để mua thẻ Mobifone trực tuyến. Để làm được điều này các thuê bao cần phải có tài khoản thành viền để đăng nhập thành công vào hệ thống. Nếu chưa có tài khoản thì các bạn hoàn toàn có thể đăng ký mới bằng các cách sau :

  • Liên kết nhanh với tài khoản Facebook
  • Liên kết với tài khoản Google
  • Đăng ký thông qua Email.

Sau khi đăng nhập hệ thống thành công, để thực hiện giao dịch này các thuê bao cần thực hiện thêm các bước sau :

+Bước 1 :  Đổi thẻ cào Vinaphone sang tiền mặt

-Đầu tiên bạn lựa chọn mục “ Đổi thẻ sang tiền mặt “

-Lựa chọn nhà mạng Vinaphone

-Điền mã thẻ nạp, số seri

-Nhấn chọn “Đổi thẻ thành tiền”

+Bước 2 : Mua thẻ cào Mobifone trực tuyến

-Giao dịch này có thể dễ dàng thực hiện tại mục “Mua mã thẻ “

-Các thuê bao điền thông tin nhà mạng là Mobifone

-Mệnh giá thẻ và số lượng

-Thêm ghi chú (nếu có)

-Lựa chọn “Mua thẻ ngay”

Ngay sau khi giao dịch thành công thông tin thẻ cào sẽ được gửi vào tài khoản thành viên của khách hàng trên hệ thống. Các bạn chỉ cần lấy thông tin và nạp thẻ như bình thường.

doi-the-tu-vinaphone-sang-Mobifone-1

Đổi thẻ cào Vinaphone sang Mobifone đơn giản nhanh chóng

Hy vọng rằng qua bài viết này các thuê bao đã có thể nắm rõ được cách đổi thẻ từ Vinaphone sang Mobifone. Hãy chia sẻ bài viết cho bạn bè và người thân cùng biết nhé. Chúc các bạn đổi thẻ thành công.