Hướng dẫn cách đổi sao vtc ra thẻ điện thoại

05-10-2017

1282 lượt xem

Nhiều bạn chưa biết rõ sao vtc là gì ? Định nghịa Vcoin thì có thể hiểu rất rõ, nhưng sao thì khác, và cách đổi sao vtc ra thẻ điện thoại là gì ? Có khác gì so với đổi từ Vcoin ra không? Hãy cùng trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về cách đổi sao vtc ra thẻ điện thoại  

Sao là đơn vị thanh toán được sử dụng trong các game nhận thưởng Vcoin. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được nhận, cũng như được thưởng rất nhiều sao, từ sao đó có thể chuyển thành vcoin một cách dễ dàng. Và từ đó chúng ta có thể quy đổi thẻ cào sang tiền mặt một cách dễ dàng.Theo tính chất bắc cầu, quy trình này có thể gọi là vừa chơi game vừa kiếm được tiền.

cach-doi-sao-vtc-ra-the-dien-thoai-1

Đổi sao VTC thành thẻ điện thoại

Hướng dẫn cách đổi sao vtc ra thẻ điện thoại đơn giản

Để có thể đổi sao vtc sang thẻ điện thoại, khách hàng trước tiên phải đổi sao vtc sang vcoin trước. Sau khi đã đổi xong, bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống của napthe365.com làm 2 bước sau đây để hoàn tất giao dịch :

  • Đổi thẻ cào thành tiền mặt
  • Mua mã thẻ online

Chi tiết các bước như sau :

+Cách đổi thẻ cào thành tiền mặt: Ở bước này, bạn chọn nhà cung cấp là VTC với mức chiết khấu 18.75%, sau đó nhập mã thẻ, số seri rồi chọn “ Đổi thẻ thành tiền”

+Sau khi tiền đã được cộng vào tài khoản online trên hệ thống thành công, thì tiến hành mua mã thẻ điện thoại. Bạn chọn mục “ Mua mã thẻ”, điền đầy đủ tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu.

cach-doi-sao-vtc-ra-the-dien-thoai

Quy đổi sao vtc thành thẻ điện thoại

Vậy là bạn chỉ cần ngồi đợi vài giây, mã thẻ sẽ được gửi vào email bạn đã đăng ký trên hệ thống. Bạn thực hiện xong cách đổi sao vtc ra thẻ điện thoại rồi đấy, rất dễ dàng, nhanh chóng phải không nào ? Hãy cùng chia sẻ để bạn bè và người thân cùng biết nhé!