Đổi card điện thoại sang card zing đơn giản nhất

08-11-2017

2453 lượt xem

Đổi card điện thoại sang card zing nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi tại website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín Napthe365.com. Nếu bạn đang có nhiều card điện thoại dư thừa trong khi cần card zing để nạp game hay sử dụng các dịch vụ tiện ích trong zing thì hãy nhanh chóng đến với Napthe365.com để biến thẻ điện thoại sang thẻ zing ngay nhé.

Dịch vụ đổi card điện thoại sang card zing vô cùng tiện ích

Đổi card điện thoại lấy card zing thực chất là một hình thức quy đổi card điện thoại thành tiền và dùng tiền này để mua mã thẻ zing. Thông thường người dùng phát sinh dịch vụ này là do họ có nhiều thẻ điện thoại không dùng tới trong khi thiếu thẻ Zing để nạp game hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích do Zing phát hành. Ngoài ra, do thẻ Zing là một loại thẻ không được bày bán rộng rãi phổ biến như thẻ điện thoại cho nên nếu bạn muốn mua thẻ zing nhanh chóng thì hãy chọn cách đổi card điện thoại sang card zing.

Napthe365.com là một đơn vị chuyên cung cấp đổi card điện thoại thành tiền, đổi thẻ cào này sang thẻ cào khác nhanh chóng uy tín nhất. Khi đổi thẻ tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi lên tới 89%. Chắc chắn bạn sẽ thu lại được số tiền lớn khi đổi thẻ điện thoại để từ đó thoải mái mua các mệnh giá thẻ zing.

doi-card-dien-thoai-sang-card-zing

Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ zing cực nhanh chóng

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang card zing tại Napthe365.com

Để thực hiện đổi card điện thoại lấy card zing tại Napthe365.com, bạn hãy thực hiện theo 3 bước hướng dẫn nhanh chóng đơn giản sau đây. Tuy nhiên trước tiên bạn cần có nhiều mệnh giá thẻ điện thoại trong tay như: thẻ Viettel, Mobi, Vina,....

Các bước đổi card điện thoại sang card zing

B1: Tạo 1 tài khoản thành viên Napthe365.com dễ dàng miễn phí bằng email cá nhân của bạn sau đó đăng nhập vào.

B2: Tại mục đổi thẻ cào thành tiền, bạn tiến hành doi card dien thoai thành tiền mặt.

  • Chọn nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi,....
  • Điền số serial vào ô tương ứng
  • Điền mã số thẻ cào vào ô tương ứng
  • Click đổi thẻ ngay

B3: Mua mã card zing

Tại mục mua mã thẻ, bạn điền các thông tin yêu cầu:

  • Nhà mạng: Zing
  • Mệnh giá thẻ zing cần mua
  • Số lượng thẻ zing cần mua
  • Click mua thẻ ngay và thanh toán bằng tài khoản thành viên

Giao dịch đổi card điện thoại sang card zing thành công, bạn chỉ cần check mail nhận mã thẻ và thông tin thẻ cào vừa mua là xong.

Ngoài đổi card điện thoại lấy zing, bạn còn có thể đổi card điện thoại sang tiền mặt hoặc đổi lấy nhiều loại thẻ cào khác cực tiện lợi và an toàn khi có nhu cầu.

Nhanh tay đến với Napthe365.com để đổi card điện thoại sang card zing, đổi thẻ cào thành tiền và rất nhiều các tiện ích hấp dẫn khác nữa.