Chia sẻ cách mua thẻ bit bằng sms nhanh chóng và an toàn

09-11-2017

1900 lượt xem

Thẻ BIT đang được gọi là thẻ đa năng, vì thẻ này có thể dùng để nạp cho rất nhiều game online hiện nay và còn được dùng để quy đổi ra thẻ điện thoại hoặc tiền mặt..Kéo theo đó là nhu cầu mua thẻ BIT tăng lên, và nhà phát hành game cũng hỗ trợ khách hàng khá nhiều cách để mua thẻ BIT trong đó có mua thẻ bit bằng sms. Cách làm này mang lại khá nhiều tiện ích cũng như giúp các thuê bao có thể tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như tiền bạc. Chi tiết những tiện ích này ra sao, các thuê bao cùng theo dõi với chúng tôi qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Mua thẻ bit bằng sms tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng

Hiện nay để mua được thẻ BIT các thuê bao có thẻ lựa chọn một trong những cách sau đây:

+ Mua thẻ cào giấy truyền thống

+ Mua qua tin nhắn sms

+ Mua online thông qua các website thu mua thẻ cào để thực hiện mua mã thẻ online, hoặc thao tác các dịch vụ liên quan khác ví dụ như đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại ,đổi thẻ bit sang tiền mặt,....

mua-the-bit-bang-sms-1

 Mua thẻ bit bằng sms

3 cách làm trên đều đã và đang được rất nhiều thuê bao quan tâm hiện nay, tùy theo từng đối tượng khách hàng, cũng như mục đích sử dụng của họ. Tuy nhiên có thể thấy cách mua thẻ bit bằng sms là cách có thể giúp các thuê bao mua thẻ nhanh nhất ngay trên chính thiết bị di động của mình. Các thuê bao sẽ không cần phải đi đâu xa ra ngoài, hay là đăng ký tài khoản chuyển tiền lẵng nhằng mà vẫn có thể thực hiện mua thẻ được.

>>  NGoài mua thẻ Bit, bạn hãy tham khảo thêm cách mua thẻ garena nhanh chóng, tiện lợi.

Hướng dẫn cách mua thẻ bit bằng sms nhanh chóng đơn giản nhất

Chỉ có duy nhất nhà mạng Viettel là đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thuê bao di động mua thẻ thông qua tin nhắn sms. Còn nhà mạng Vinaphone và Mobifone thì vẫn chưa hỗ trợ cho dịch vụ này, vậy nên các thuê bao nhà mạng Viettel nếu có nhu cầu mua thẻ bit bằng sms thì nên tham khảo ngay bài viết này.

Điều kiện để các thuê bao Viettel có thể mua thẻ Bit thông qua tin nhắn sms là các thuê bao phải là thuê bao trả trước và đang hoạt động 2 chiều. Hơn thế nữa số dư tài khoản chính phải còn đủ để trả tiền phí cho dịch vụ này. Nếu như thuê bao của bạn thỏa mãn đầy đủ những điều kiện trên thì có thể tiến hành mua thẻ bit bằng sms bằng cách soạn tin nhắn :

BIT <Mệnh giá thẻ> gửi tới 9150

Ngay khi giao dịch thành công, các thuê bao sẽ nhận được một tin nhắn về thông tin thẻ cào, và tiền cước phí sẽ được tính là 15% mệnh giá thẻ vừa mua. Số tiền thẻ + cước phí sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao Viettel.

mua-the-bit-bang-sms

 Mua thẻ bit bằng sms

Có thể thấy rằng cách mua thẻ bit bằng sms khá đơn giản, và bất kì thuê bao nhà mạng Viettel nào cũng có thể tự thực hiện được. Cách làm này hỗ trợ cho các thuê bao muốn nạp tiền gấp, hoặc có nhiều số dư trong tài khoản chính mà muốn sử dụng để nạp cho tài khoản game của mình. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến nhiều thông tin hữu dụng cho các thuê bao di động trong quá trình chơi game cũng như sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng.