Cách nạp tiền Vinaphone 3G siêu nhanh, siêu đơn giản

25-12-2017

1035 lượt xem

Một trong những cách nạp tiền Vinaphone 3G có thể giúp bạn nạp tiền siêu nhanh, siêu đơn giản là sử dụng hình thức nạp nhanh tại hệ thống Muathe24h.vn.

Không chỉ thuê bao di động mà những thuê bao 3G vẫn luôn cần sử dụng nạp tiền trong tài khoản để sử dụng tiện ích một cách thoải mái nhất để từ đó bạn có thể làm mọi thứ mình muốn trên những thiết bị giải trí này. Muathe24h.vn ra đời với mong muốn mang lại nhiều lợi ích nhất giúp bạn trọn vẹn trải nghiệm cuộc sống.

cách nạp tiền Vinaphone 3G

Cách nạp tiền Vinaphone 3G siêu nhanh, siêu đơn giản

Thông thường khi nói đến nạp tiền cho các thuê bao là 3G/Ezcom của Vinaphone chúng ta sẽ thường nghĩ đến cách tháo sim và lắp vào điện thoại di động và nhập mã thẻ để nạp. Tuy nhiên với cách này thì bạn có thể sử dụng nếu trong trường hợp bạn không nhớ số 3G mà mình dùng nhưng sẽ khá mất thời gian vì bạn vừa phải đi ra ngoài để mua mã thẻ sau đó tháo sim của cả điện thoại và trên thiết bị mình đang sử dụng sim Ezcom rồi lại thực hiện cào thẻ, nhập đầy đủ chính xác mã thẻ thì mới thực hiện được. Tiếp đến lại tháo sim ra lắp vào như cũ.

Để khắc phục những bất tiện trên bạn có thể sử dụng ngay cách nạp tiền Vinaphone 3G với hệ thống Muathe24h.vn. Bạn chỉ cần kiểm tra số di động 1 lần với thao tác *110# thực hiện với Query USSD cài đặt lấy từ cydia rất đơn giản. Lưu ý là thuê bao sử dụng Ipad có thể sử dụng với cách lấy số từ cách này và chỉ áp dụng cho cú pháp trên với thuê bao nhà mạng Vinaphone.

Khi đó bạn có thể note hay lưu lại thông tin và sử dụng tiện lợi cho những lần sau mà không cần phải nhớ nhiều. Tiếp đến bạn vào website Muathe24h.vn và thực hiện theo những thao tác rất đơn giản là sẽ nạp đầy tiền cho tài khoản.

cách nạp tiền cho Vinaphone 3G

Các bước trong cách nạp tiền Vinaphone 3G siêu nhanh

Sử dụng hình thức nạp tiền trên Muathe24h.vn bạn không cần cào thẻ dù là thuê bao trả trước hay trả sau đều sẽ thực hiện rất nhanh với các bước đơn giản sau:

Bước 1: như thông lệ một điều kiện mà các website hỗ trợ mua hàng hay thanh toán online để đảm bảo những quyền lợi và lợi ích tốt nhất cho khách hàng thì việc lập một tài khoản thực sự cần thiết. Tại Muathe24h.vn khi bấm vào nút đăng ký với 1 email có thể sử dụng được thì bạn sẽ xác nhận và ngay sau đó sẽ thực hiện thoải mái thao tác tiếp theo.

Lưu ý là nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với Muathe24h.vn để cách nạp tiền Vinaphone 3G và chưa có tài khoản thì mới cần thực hiện còn không thì bạn có thể bỏ qua để tiến hành luôn bước tiếp theo.

Bước 2: tại phần nạp tiền điện thoại nhanh bạn sẽ hoàn thiện những thông tin liên quan đến số 3G Vinaphone của mình, chọn phương thức thanh toán và nạp tiền ngay.

Một lưu ý nhỏ để nạp nhanh thì bạn có thể sử dụng thanh toán với Muathe24h ( bạn cần kiểm tra tài khoản có số dư tại mục tổng tiền có hay chưa, đây là tài khoản trên hệ thống, khi đã thực hiện chuyển tiền nạp vào tài khoản thì sẽ hiện số dư). Với tài khoản này bạn sẽ thanh toán được ngay và hưởng ưu đãi chiết khấu cao và tốt nhất là 4% khi nạp nhanh cho tài khoản 3G/di động của bạn.

Hy vọng với cách nạp tiền Vinaphone 3G trên bạn có thể sử dụng rất nhanh chóng, tiện lợi thay thế hình thức sử dụng mã thẻ cầu kỳ và khá mất thời gian!