Cách mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn

20-06-2018

1453 lượt xem

Khách hàng muốn mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online chiết khấu cao, giao dịch đơn giản qua vài thao tác đừng bỏ lỡ cách mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn, một trong những địa chỉ cung cấp có chiết khấu tốt nhất hiện nay.

cách mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn

Cách mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn​

Thẻ cào online là cách mua thẻ cào qua mạng đang phát triển mạnh mẽ trong một vài năm trở lại đây, song song với cách mua thẻ cào giấy truyền thống. Các nhà mạng, các nhà phát hành thẻ cào để khách hàng sử dụng nạp tiền dùng dịch vụ mà mình cung cấp, phát hành thẻ cào với 2 hình thức gồm thẻ cào giấy và thẻ cào online.

Cách mua thẻ online giá rẻ phục vụ các khách hàng có nhu cầu dùng thẻ điện thoại và thẻ cào game mua bằng hình thức trực tuyến. Thẻ cào hiện nay được dùng rất phổ biến trong xã hội vì đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Bạn không chỉ mua thẻ online nạp tiền cho thuê bao di động, nạp tiền vào game mà còn có thể dùng thanh toán hóa đơn tiền điện nước, truyền hình cáp, thanh toán cước trả sau, mua sắm online rất thuận tiện.

Trong đó, Muathe24h.vn cung cấp dịch vụ thẻ cào online thu hút nhiều khách hàng sử dụng vì chiết khấu rất ưu đãi, cho phép bạn mua được thẻ cào với giá luôn tốt nhất hiện nay cùng giao dịch nhanh chóng qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có thẻ cào sử dụng.

Hướng dẫn cách mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn

Bạn sẽ mua thẻ online trên Muathe24h.vn qua website hoặc ứng dụng rất thuận tiện sử dụng. Ứng dụng Muathe24h.vn dùng cho Android sẽ thực hiện tải về cài đặt từ CH Play. Sau đó, bạn truy cập trực tiếp website hoặc ứng dụng, dùng email cá nhân đăng ký tài khoản thành viên miễn phí dùng đăng nhập vào hệ thống thực hiện giao dịch.

Lưu ý: Bạn cần kích hoạt đường link gửi về email để hoàn tất đăng ký tài khoản. Với email tạo tài khoản, bạn dùng dịch vụ với tính bảo mật, an toàn cao hơn, không lo bị hacker tấn công.

Với tài khoản thành viên của mình, bạn đăng nhập và tiến hành thực hiện giao dịch tương ứng:

1, Mục Mua mã thẻ cao cho phép khách hàng mua mã thẻ về email sử dụng

  • Chọn nhà cung cấp tương ứng
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều thẻ tương ứng với nhu cầu dùng của bạn và thanh toán. Hệ thống sẽ gửi thông tin thẻ vào email của bạn.

2, Mục Nạp tiền điện thoại là hình thức bắn tiền Popup trực tiếp vào tài khoản thuê bao của khách hàng

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống xử lý và bắn tiền vào tài khoản của bạn.

3, Mục Mua thẻ game, thẻ Virus, 3G Mobi

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều thẻ để hệ thống gửi thông tin thẻ cào vào email đăng ký.

cách mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn

Những lợi ích thiết thực mà bạn nhận được khi mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn

Dù bạn mua thẻ điện thoại, thẻ cào game hay thẻ Virus, 3G Mobi cũng sẽ đều nhận được những lợi ích thiết thực do Muathe24h.vn cung cấp:

  • Đăng ký, dùng tài khoản để giao dịch và thanh toán khi mua thẻ cào hoàn toàn miễn phí, không mất một đồng phí nào. Với email cá nhân của mình, bạn thoải mái sử dụng, an tâm với hệ thống bảo mật khi chuyển tiền vào tài khoản thành viên dùng thanh toán trong quá trình sử dụng hay mua thẻ cào.
  • Luôn được hưởng chiết khấu khi mua bất kỳ loại thẻ cào điện thoại, thẻ game, thẻ Virus hay data với giá tốt nhất thị trường. Chiết khấu có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm theo quy định của nhà mạng, nhà phát hành. Với mức chiết khấu trên Muathe24h.vn, bạn được hưởng áp dụng trên mỗi mệnh giá, trên mỗi lần giao dịch. Như vậy, bạn sẽ luôn mua được thẻ cào với giá tốt nhất, thấp hơn mệnh giá thẻ.
  • Hình thức thanh toán: bằng tài khoản ngân hàng e-banking hoặc tài khoản thành viên do bạn lựa chọn phù hợp. Trong đó, thanh toán bằng e-banking sẽ mất một khoản phí nhất định theo quy định của ngân hàng đó dành cho những khách hàng ít giao dịch. Còn dùng tài khoản thành viên thanh toán hoàn toàn không mất phí là lựa chọn tốt nhất nếu bạn mua thẻ cào thường xuyên, mua thẻ cào số lượng nhiều.
  • Khách hàng có thể mua thẻ cào với số lượng lớn, không giới hạn số lần mua thẻ trong ngay nên thoải mái với dịch vụ mà Muathe24h.vn cung cấp. Đồng thời, bạn có thể mua thẻ cào bất kỳ của nhà mạng, nhà phát hành nào đang bán trên thị trường.
  • Nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển khoản hoặc nộp tiền tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe24h.vn sau đó, bạn liên hệ và gửi thông báo sẽ được cộng tiền ngay.

Khách hàng lưu ý một số thông tin ở trên là dễ dàng thực hiện cách mua thẻ online giá rẻ tại Muathe24h.vn cho mình, an tâm dùng dịch vụ tốt nhất, giá ưu đãi nhất thị trường.