Cách kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa

13-09-2017

9179 lượt xem

mua the dien thoai

Trong quá trình nạp tiền điện thoại Vinaphone mà gặp phải tình trạng nạp nhiều lần nhưng vẫn báo sai mã thẻ thì bạn cần tiến hành kiểm tra thẻ cào Vinaphone của mình đã được nạp hay chưa, tránh tình trạng nạp sai quá 5 lần sim sẽ bị nhà mạng tạm khóa lại, gây ra nhiều rắc rối trong quá trình mở khóa lại. Kiểm tra thẻ cào Vinaphone cũng là một việc làm cần thiết mà mỗi thuê bao nên có thói quen tập cho mình kiểm tra trước khi nạp tiền để giảm thiểu tối đa sai sót.

Cách kiểm tra thẻ cào Vinaphone cũng rất nhanh chóng, đơn giản mà không hề mất nhiều thời gian. Trong bài viế này, Cachdoithe.com sẽ hướng dẫn các thuê bao Vinaphone cách tra cứu tình trạng thẻ cào Vinaphone đơn giản nhất. Mời các bạn theo dõi để áp dụng ngay khi có nhu cầu nhé!

kiem-tra-the-cao-vinaphone-da-nap-hay-chua

Cách kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp như thế nào?

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã được nạp hay chưa

Nạp tiền bằng thẻ giấy (thẻ cào vật lý) hiện vẫn là hình thức được đông đảo người dùng di động chọn lựa để gia tăng tài khoản cho dế yêu. Nắm bắt được phần lớn khách hàng đều dùng hình thức này để nạp tiền điện thoại nên đã có không ít đối tượng lừa đảo làm giả thẻ cào hoặc bán ra thị trường những mã thẻ cào đã qua sử dụng. Để tránh mất tiền oan nếu không may gặp những trường hợp như thế, các bạn cần nhanh chóng tiến hàng kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã được nạp hay chưa ngay lúc mới mua the dien thoai.Để tra cứu xem thẻ cào Vinaphone đã được nạp hay chưa, bạn chỉ cần gọi lên tổng đài Vinaphone với 2 đầu số quen thuộc

+ 18001091 (miễn phí).

+ 9191 (200đ/phút).

Bạn hãy yêu cầu tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra thông tin thẻ cào thông qua số serial thẻ mà bạn cung cấp. Chỉ sau ít phút là bạn sẽ nhận lại được phải hồi từ tổng đài viên về tình trạng mệnh giá thẻ cào đó đã được nạp hay chưa. Với cách kiểm tra này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác 100%.

Việc kiểm tra thẻ cào Vinaphone sẽ giúp bạn sẽ phát hiện kịp thời tình trạng thẻ cào của mình, thậm chí là kiểm tra được thẻ đó có phải là thẻ giả hay không, và tùy vào tình trạng thẻ cào mà bạn sẽ có cách xử lý phù hợp nhất cũng như nhanh chóng khiếu nại với cửa hàng/ điểm giao dịch nhà mạng, nơi mà bạn đã mua thẻ để được đổi thẻ Vinaphone mới.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, các thuê bao Vinaphone đã nắm rõ cách kiểm tra thẻ cào Vinaphone để tránh trường hợp bị mất tiền oan do mua phải thẻ giả, bị khóa sim do nạp thẻ đã qua sử dụng quá nhiều lần,….. Chúc các bạn luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng!

>>> Khách hàng vui lòng tham khảo thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại ACB được cung cấp bởi 1 trong những website trực tuyến hàng đầu hiện nay là muathe24h.vn