Cách đổi thẻ Vinaphone sang Viettel cực đơn giản

12-09-2017

1868 lượt xem

Ngày nay thẻ Vinaphone không chỉ có thể dùng để nạp tiền điện thoại hay nạp tiền vào tài khoản game nữa mà chúng ta còn có thể đổi thẻ Vinaphone sang Viettel cực tiện lợi. Chắc chắn sẽ có nhiều người dùng không tin là có thể làm được điều này nhưng đó lại chính là sự thật. Giờ đây nếu bạn dùng nhà mạng Viettel nhưng lại lỡ mua nhầm thẻ cào Vinaphone thì hãy yên tâm là bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ Vinaphone sang Viettel nhanh chóng.

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel là gì? Địa chỉ nào uy tín cung cấp dịch vụ này?

Đổi card Vinaphone lấy card Viettel thực chất là hình thức nạp thẻ cào Vinaphone vào 1 cổng thanh toán thu mua thẻ cào và sau đó dùng chính tiền vừa nạp từ thẻ cào đó để rút card Viettel ra.

Đổi thẻ Vinaphone sang thẻ Viettel rất cần thiết cho những người dùng được người thân, bạn bè tặng nhiều thẻ Vinaphone nhưng lại không có nhu cầu sử dụng, trong khi đang rất cần thẻ Viettel để nạp tiền cho dế yêu. Hoặc cũng cần thiết trong trường hợp bạn lỡ mua nhầm thẻ cào Vinaphone trong khi đang dùng thuê bao Viettel.

Vậy thì khi phát sinh nhu cầu này, bạn cần phải làm gì đầu tiên? Câu trả lời đương nhiên là cần tìm 1 nơi uy tín cung cấp dịch vụ để thực hiện việc đổi thẻ Vinaphone sang Viettel.

doi-the-vinaphone-sang-viettel-napthe365

Đổi lấy thẻ Viettel cực kỳ nhanh chóng bằng thẻ cào Vinaphone

Mách bạn 1 địa chỉ cung cấp dịch vụ này rất uy tín và có 1 lượng khách hàng lớn sử dụng dịch vụ đó chính là website thu mua thẻ cào trực tuyến Napthe365.com.

Tại Napthe365.com, bạn không chỉ được đổi thẻ Vinaphone lấy thẻ Viettel mà còn có thể đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt, đổi thẻ điện thoại, thẻ game,....rất đa dạng cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách đổi thẻ Vinaphone sang Viettel tại Napthe365.com ngay sau đây nhé!

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel cực nhanh chóng, tiện lợi tại Napthe365.com

Để đổi card Vinaphone lấy card Viettel thì điều đầu tiên bạn cần đăng ký 1 tài khoản bằng email sau đó đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản đó (Lưu ý: Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách đăng nhập bằng tài khoản Facebook/ Google).

Tiếp đó bạn thực hiện 2 bước cực đơn giản là : Nạp thẻ Vinaphone vào hệ thống & mua mã thẻ Viettel

B1: Nạp thẻ cào Vinaphone vào tài khoản Napthe365.com của bạn bằng cách lựa chọn ô dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền

  • Chọn nhà cung cấp: Vinaphone
  • Nhập số serial
  • Nhập mã thẻ cào
  • Click 'nạp thẻ ngay'

B2: Khi đã nạp thành công thẻ Vinaphone vào tài khoản, bạn đã có số dư Tcoin thì bạn thực hiện rút card Viettel ra bằng cách lựa chọn ô dịch vụ 'mua mã thẻ'

  • Chọn nhà mạng: Viettel
  • Nhập mệnh giá thẻ cần mua
  • Nhập số lượng thẻ cần mua
  • Nhập địa chỉ email nhận thông tin thẻ cào 
  • Click 'mua thẻ ngay' để hoàn tất giao dịch

Khi màn hình báo giao dịch mua mã thẻ thành công thì bạn hãy check mail để nhận thông tin mã thẻ Viettel vừa mua.

2 bước đổi thẻ Vinaphone sang Viettel trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng chỉ khi bạn đến với Napthe365.com. Nếu như bạn đang có nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền hoặc đổi thẻ cào này sang thẻ cào kia thì hãy nhanh chóng đăng ký 1 tài khoản thành viên Napthe365.com và sử dụng dịch vụ ngay nhé!