Tìm hiểu về dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

12-09-2017

747 lượt xem

Nếu bạn thường xuyên mua hàng trực tuyến chắc chắn rằng bạn sẽ biết đến hình thức thanh toán bằng thẻ cào điện thoại. Những địa chỉ này đều có tích hợp dịch vụ đổi thẻ cào để thực hiện quy đổi thẻ cào thành tiền mặt. Vậy dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt là gì?

Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Thẻ cào điện thoại hiện nay được sử dụng khá phổ biến, không chỉ dùng để nạp vào tài khoản điện thoại mà còn dùng để nạp vào tài khoản game hay dùng để thanh toán dịch vụ trực tuyến.  Những địa chỉ thanh toán dịch vụ trực tuyến bằng thẻ cào đều có tích hợp dịch vụ đổi thẻ cào. Hằng ngày có hàng nghìn chiếc thẻ cào được thanh toán qua những cổng thanh toán này. Bạn chắc chắn sẽ thắc mắc rằng những chiếc thẻ cào này sẽ đi đâu? Đương nhiên là không dùng để nạp vào tài khoản điện thoại rồi. Những địa chỉ này sử dụng dịch vụ tích hợp đổi thẻ cào thành tiền mặt, chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng. Có nghĩa là, đơn vị đổi thẻ cào thành tiền sẽ trở thành một bên trung gian, giúp chuyển đổi những chiếc thẻ cào mà khách hàng thanh toán để mua hàng, sử dụng dịch vụ thành tiền mặt. Đơn vị này cũng sẽ thực hiện chuyển tiền sau khi đã trừ chiết khấu.

Trên thực tế, dựa vào những địa chỉ đổi thẻ cào này bạn cũng sẽ tự tay đổi thẻ cào thành tiền mặt rất dễ dàng nếu bạn có nhiều thẻ cào muốn đổi và có thẻ ngân hàng. Những đơn vị đổi thẻ cào sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

dịch vụ đổi thẻ cào

Nơi đổi thẻ cào thành tiền mặt

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt trên Internet. Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ nhưng chưa biết chọn địa chỉ nào ưng ý nhất. Vì là địa chỉ trên internet nên bạn cần phải thận trọng để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, an toàn tránh tiền mất tật mang. Vậy cần lựa chọn địa chỉ đổi thẻ như thế nào? Đây là câu hỏi khá nhiều người phân vân. Một địa chỉ đổi thẻ cào uy tín là địa chỉ có nhiều người sử dụng. Website có hệ thống thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, cần lựa chọn địa chỉ có chế độ bảo mật thông tin khách hàng tốt để đảm bảo những thông tin của bạn luôn an toàn. Ngoài ra, bạn nên chú ý lựa chọn những website có chiết khấu đổi thẻ tốt nhất, hệ thống chăm sóc khách hàng luôn luôn hoạt động để hỗ trợ bạn.

Website doithe123.com là một trong những địa chỉ doi the cao  uy tín chất lượng, có nhiều người sử dụng hiện nay. Với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể đổi thẻ một cách dễ dàng tiện lợi. Tại đây, bạn có thể thực hiện đổi nhiều loại thẻ khác nhau thành tiền mặt.

Hi vọng với những thông tin trên bạn có thể biết thêm được nhiều thông tin