Tham khảo cách viết mẫu cv xin việc đẹp, ấn tượng nhất

22-02-2019

2144 lượt xem

Mẫu cv xin việc đẹp là một tài liệu không thể thiếu trong sơ yếu lý lịch của ứng viên. Có thể nói rằng CV chính là công cụ chính giúp bạn có thể bước tới cánh cửa việc làm hay không. Do đó, trước khi bước vào quá trình tìm kiếm việc làm khó khăn, người tìm việc cần bắt tay vào việc tạo một mẫu cv xin việc chuyên nghiệp để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ thời gian đầu tiên. Nếu bạn đạng tìm việc làm IT bạn có thể tham khảo thêm ngay tổng hợp các mẫu CV IT chuẩn, đẹp nhất tại đây: https://timviec365.vn/cv365/cv-itĐể rõ hơn cùng chuyên mục Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn tìm hiểu ngay nội dung bên dưới.

cách viết mẫu cv xin việc đẹp ấn tượng nhất

Làm thế nào để viết một mẫu cv xin việc đẹp chuyên nghiệp?

Một CV chuyên nghiệp cần có nội dung thu hút nhà tuyển dụng và cách trình bày phải khoa học để giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt thông tin.

Hướng dẫn chi tiết cách viết mẫu cv xin việc đẹp

Thông tin cá nhân của người tìm việc

Khi nhận một CV xin việc, trước tiên, người tuyển dụng sẽ nhìn thấy chân dung của ứng viên. Một hình ảnh rõ ràng  thể hiện được sự tự tin chắc chắn sẽ tạo ra thiện cảm cho nhà tuyển dụng. Ngoài ra, nhiều vị trí yêu cầu cao về ngoại hình thì Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn  khuyên ứng viên còn phải cân nhắc kỹ lưỡng sao cho lựa chọn được hình ảnh hiệu quả nhất.

Tên đầy đủ, ngày sinh , giới tính, địa chỉ, email, số điện thoại chính là những thông tin cơ bản mà ứng viên cần phải đề cập tới trong CV.

Mục tiêu nghề nghiệp

Phần này sẽ trình bày định hướng nghề nghiệp của người tìm việc. Với thông tin này, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá sự gắn bó của ứng viên với lĩnh vực này. Do đó, khi trình bày phần này, bạn phải thể hiện mong muốn và định hướng của chính mình tại vị trí đang tham gia ứng tuyển. Mục tiêu rõ ràng chính là chìa khóa giúp bạn nhận được sự đánh giá cao từ phía các nhà tuyển dụng.

thông tin trong mẫu cv xin việc đẹp cần cung cấp đầy đủ

Trình độ học vấn

Trình bày tên của trường bạn học theo thứ tự thời gian gần đây nhất cho các trường bạn đã học. Trình bày tên của chuyên ngành, thời gian học với địa chỉ của trường. Đối với những sinh viên mới tốt nghiệp không có kinh nghiệm làm việc thực tế, phần Trình độ học vấn sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Cần đề cập tới những thành tích nổi bật nhất của bản thân để có thể ghi được điểm tuyệt đối nhất (theo Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán hưng hà). Với những bạn học sư phạm, mong muốn có việc làm theo đúng chuyên môn, phần trình đọc học vấn được đào tạo là không thể thiếu, bạn có thể tham khảo thêm cách tạo mẫu CV xin việc giáo viên ấn tượng tại đây: https://timviec365.vn/cv365/mau-cv-xin-viec-giao-vien.html         

Kinh nghiệm làm việc

Có thể nói đây chính là thông tin quan trọng nhất mà hầu hết các nhà tuyển dụng đều quan tâm .  Để trình bày thông tin mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm bạn phải tham khảo kỹ thông tin tuyển dụng. Trong các mô tả công việc và yêu cầu công việc, nhà tuyển dụng cung cấp thông tin rất chi tiết về công việc họ tuyển dụng. Khi trình bày kinh nghiệm làm việc, ứng viên phải điều chỉnh thông tin sao cho đáp ứng được các ứng được các yêu cầu mà nhà tuyển dụng đề ra. Tránh trình bày dài dòng về những công việc không liên quan tới vị trí đang ứng tuyển bởi đó là những thứ mà nhà tuyển dụng sẽ không quan tâm. Nên bạn cần phải cân nhắc để lựa chọn thông tin sao cho thích hợp nhất.

Ở trên chính là cách viết mẫu cv xin việc đẹp chất lượng cùng ấn tượng nhất hiện nay để giúp bạn có thể tạo CV ấn tượng bạn cần chú ý thêm về phần trình bay chữ viết, chính tả của CV xin việc, để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của nội dụng này bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://timviec365.vn/cv365/tao-cv-loi-cuon-va-dep-mat-voi-co-chu-trong-cv-an-tuong.html. Hy vọng thông qua bài viết bạn đọc sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích đồng thời có nhiều những trải nghiệm thú vị với Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán hưng hà.

 

Địa chỉ giải đáp thắc mắc về CV xin việc:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - 0963695689

Email hỗ trợ: [email protected]

Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình

Di Động:  0972319116

Email: [email protected]

Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoXKKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy

Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365

Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

#cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn