Người tìm việc thiết kế đồ họa nên có những kinh nghiệm gì?

20-10-2018

805 lượt xem

Người tìm việc thiết kế đồ họa nên cập nhật những kinh nghiệm mà một ứng viên cần có để sở hữu một vị trí lương cao hấp dẫn nhất hiện nay.

Bạn là sinh viên mới ra trường với tư cách một ứng viên thiết kế đồ họa, hay bất kì công việc liên quan đến như việc làm thiết kế nội thất, thiết kế may mặc, bạn đang có nhu cầu ứng tuyển tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh mà chưa biết cách làm thế nào để có thể bắt đầu “hành trình” để tìm được những vị trí như mong muốn.

Vậy những thông tin sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng tìm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp!

Những kinh nghiệm mà người tìm việc thiết kế đồ họa cần có

Đôi nét về người tìm việc thiết kế đồ họa hiện nay

Thiết kế đồ họa là một mang tính sáng tạo cao và là một trong những ngành nghề thu hút nhiều nhân lực lớn nhất hiện nay. Tùy thuộc trình độ của mỗi người mà mức thu nhập cũng khác nhau.

Tuy vậy mức thu nhập chung của công việc thiết kế đồ họa vẫn có một mức sàn khá cao tại nước ta. Điều này được thể hiện rất rõ trong các tin tuyển thiết kế đồ họa Hà Nội hay tại những thành phố lớn khác.

Người tìm việc thiết kế đồ họa khi mới ra trường cần chú ý tích lũy những kinh nghiệm chuyên môn và một vài kỹ năng cần thiết để bổ sung cho mình kỹ năng tìm việc làm để tìm việc hiệu quả nhất.

Kỹ năng chuyên môn của một nhân viên thiết kế đồ họa

Những kinh nghiệm người tìm việc thiết kế đồ họa nên có

Kỹ năng chuyên môn của một nhân viên thiết kế đồ họa

Về chuyên môn một người tìm việc thiết kế đồ họa không thể thiếu kỹ năng sử dụng những phần mền đồ họa. Do lĩnh vực đồ họa là một trong những lĩnh vực rất rộng lớn nên tùy thuộc vào từng tính chất công việc mà bạn có nên rèn luyện những kỹ năng sử dụng các phần mềm tương ứng một cách thành thạo.

Phần mềm mà các designer hay sử dụng là Photoshop. Sử dụng phần mềm này thành thạo và có một “khả năng sáng tạo” đột phá chắc chắn bạn có sẽ có những bước tiến quan trọng trong nghề.

Kỹ năng tìm việc làm

Từ khi còn trên ghế nhà trường, người tìm việc thiết kế đồ họa cũng nên tranh thủ nộp CV và tìm kiếm những việc làm thêm để nâng cao khả năng chuyên môn từ đấy bạn cũng biết những kỹ năng mà mình cần bổ sung là gì. Muốn tìm kiếm được việc làm ưng ý, trước tiên, bạn cần gân ấn tượng với nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên. Cái nhìn đầu tiên ở đây không chỉ là ấn tượng lần đầu gặp mặt, mà còn là sự quan tâm của nhà tuyển dụng dành cho CV xin việc của bạn. Có vậy bạn mới có thể sở hữu việc làm lương cao tại Bà Rịa Vũng Tàu hay tại bất cứ đâu mà bạn mong muốn với công việc mà mình đang dày công theo đuổi ngày đêm này.

Bạn có thể tìm hiểu cách tạo một bộ hồ sơ hấp dẫn và sáng tạo để dễ dàng ứng tuyển trong những công ty về thiết kế đồ họa. CV sáng tạo sẽ dễ dàng giúp bạn thể hiện được những kỹ năng của một designer thực thụ. Hiện nay, CV xin việc 365 cũng đã cung cấp những mẫu CV được thiết kế rất chuyên nghiệp, cho phép bạn tạo và tải hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/mau-cv-xin-viec-online bạn sẽ có cho mình những mẫu CV ấn tượng nhất, giúp bạn gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng và biến ước mơ trở thành designer của bạn gần hơn. Do đó bạn hãy tận dụng kho CV này để phát huy.

Bạn hoàn toàn có thể tìm những cơ hội việc làm tại những hội chợ việc làm hoặc qua những website tuyển dụng… Đây đều là những kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những hành trang quan trọng trong tìm việc.

Qua bài viết trên hẳn bạn đã hiểu rõ một người tìm việc thiết kế đồ họa nên chuẩn bị những kỹ năng gì để có thể tìm việc dễ dàng nhất.