Hướng dẫn hủy dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone bằng đầu số 1223

23-09-2017

505 lượt xem

Thương hiệu viễn thông Mobifone có rất nhiều những dịch vụ tiện ích đã quá quen thuộc với khách hàng như nhạc chờ, nhạc chuông, cách cài đặt 3G, và còn rất nhiều dịch vụ hữu ích khác nữa. Một trong những dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của mọi người là dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone.

Dịch vụ là cổng thông tin giải trí và các tiện ích về âm nhạc mới nhất trên thị trường dành cho các tín đồ âm nhạc. Nhưng vì nhiều lý do như không có thời gian để cập nhật và nghe những bài hát mới mà bạn phải hủy dịch vụ để đỡ lãng phí tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hủy dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone bằng đầu số 1223 nhanh nhất.

huy-dich-vu-ket-noi-am-nhac-mobifone

Hủy dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone

Hướng dẫn hủy dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone đơn giản nhất

Ngoài những tính năng cập nhật mới về âm nhạc, khi đăng ký Kết nối âm nhạc Mobifone, những bài hát dù được phát ở bất cứ đâu như trên internet hay radio mà giả sử bạn không biết tên thì chỉ cần sử dụng tính năng nhận diện thông tin của dịch vụ để tra về ca khúc đó là bạn sẽ có thông tin rõ ràng, chi tiết nhất. Nhưng dù tiện ích là vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và cập nhật những thông tin âm nhạc một cách thường xuyên được. Vì vậy, hủy dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone là điều tất yếu phải làm. Chỉ cần một thao tác nhắn tin vô cùng đơn giản là thuê bao có thể hủy dịch vụ từ đầu số 1223 Mobifone thành công.

Tuy nhiên, để hủy thành công dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone từ đầu số 1223 này, thuê bao cần xác định đúng gói dịch vụ Kết nối âm nhạc mà mình đang sử dụng. Bởi, hiện nay dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone đang cung cấp tổng cộng 05 gói dịch vụ, và nếu thuê bao không xác định đúng gói cước Kết nối âm nhạc mình đang sử dụng thì sẽ dẫn đến tình trạng hủy dịch vụ 1223 Mobifone không thành công và tài khoản chính của bạn vẫn bị trừ tiền mỗi ngày. Do đó, bạn cần hết sức chú ý vấn đề này.

huy-dich-vu-ket-noi-am-nhac-mobifone

Hủy dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone

Bạn nhớ chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY Mã-gói-gửi 1223

Là bạn đã hủy thành công dịch vụ kết nối âm nhạc một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Chi tiết 5 gói cước Kết nối âm nhạc Mobifone từ tổng đài 1223

Tên gói dịch vụ

Mã gói

Cú pháp hủy

Nhận diện âm nhạc

ND

HUY  ND gửi 1223

Thần tượng Hồ Quang Hiếu

HQH

HUY  DK_HQH gửi 1223

Nghe nhạc

NN

HUY NN gửi 1223

Đi tìm thần tượng

TT

HUY  TT gửi 1223

Triệu phú âm nhạc

TP

HUY  TP gửi 1223

5 gói cước Kết nối âm nhạc Mobifone

Cước phí của mỗi gói cước là 1.000đ/ngày. Riêng gói Nghe nhạc được hoàn toàn miễn phí.

Sau khi khách hàng đã hủy dịch vụ Kết nối âm nhạc Mobifone từ đầu số 1223 thành công, lúc này thuê bao vẫn có thể trải nghiệm trong không gian âm nhạc vô cùng sống động miễn phí trên điện thoại của mình với các Ứng dụng Zing MP3, Nhaccuatui,… bằng cách đăng ký các gói cước 3G Mobifone khác cho điện thoại của mình. Chúc bạn có những sự lựa chọn sáng suốt nhất cho nhu cầu của mình. Trân trọng cảm ơn!