Chi tiết về sim 4G mobifone dung lượng ưu đãi 62GB 1 tháng

22-09-2017

517 lượt xem

Việc triển khai các sim 4G mobifone và các gói cước đi kèm là một bước đi rất thông minh, để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy khách hàng. Việc sử dụng 4G không chỉ nâng cao chất lượng mạng cho việc giải trí xem phim, nghe nhạc...mà còn giúp khách hàng truy cập mạng internet gửi email công việc, đổi thẻ điện thoại thành tiền online  mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng kịp thời.

Sim 4G mobifone 62GB 1 tháng - một sự lựa chọn không thể tốt hơn

Tính đến thời điểm hiện tại, Mobifone đã cho ra mắt rất nhiều loại sim 4G nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, nhưng sim 4G 62GB 1 tháng được đánh giá là một trong những sim có số lượng bán chạy nhất.

Tại sao sim này  lại bán chạy đến thế ? Tiện ích của nó là gì ? Ưu đãi đi kèm ra sao ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

sim-4g-mobifone-62-gb

Sim 4G Mobifone

Sim 4G mobifone 62GB 1 tháng là gì?

Sim 4G 62GB 1 tháng là sim được tích hợp sẵn trong tài khoản dung lượng data ưu đãi với tốc độ cao là 62GB miễn phí sử dụng trong 30 ngày sử dụng đầu tiên.

Khi sử dụng vượt số dung lượng data,khách hàng sẽ không phải trả thêm cước, nhưng hệ thống sẽ tự động hạ băng thông.

Sim 4G Mobifone được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cũng 1 phần bởi lí do đó, hơn thế nữa lượng data lên đến 62GB cực khủng, kèm theo phí duy trì lại rất hợp lý. Từ tháng thứ 2 trở đi, phí duy trì sim sẽ là 120.000 đồng và tất nhiên là sau khi nạp thẻ để duy trì bạn vẫn sẽ được hưởng mức ưu đãi 62GB.

sim-4g-mobifone

Sim 4G Mobifone 62GB 1 tháng

Thông tin chi tiết về sim 4G Mobifone 62GB 1 tháng

Sau đây là những thông tin chi tiết về sim mà khách hàng cần biết, để có thể lựa chọn cho mình loại sim cũng như gói cước đi kèm phù hợp nhất.

  • Loại sim: sim 4G
  • Dung lượng data: 62GB tốc độ cao trong 30 ngày tính từ thời điểm kích hoạt sim thành công, ko tính phí phát sinh khi vượt giới hạn dung lượng.

Cước phí duy trì hàng tháng 120.000đ

  • Thiết bị tương thích: Sim 4G Mobifone có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị có thể truy cập internet không dây như Laptop, Ipad, máy tính bảng.....

Lưu ý :

  • Sim không dùng để nghe gọi, chỉ chuyên được dùng để truy cập internet.

Hãy mua sim 4G mobifone 62Gb 1 tháng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tiện ích online thú vị như xem phim, lướt web, chơi game online,...mọi lúc mọi nơi với tốc độ mạng khủng và ổn định bất ngờ.