Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại mobifone ra tiền mặt trực tuyến

03-10-2017

1207 lượt xem

Đổi thẻ cào điện thoại mobifone  như thế nào? Với những chiếc thẻ cào Mobifone  hiện nay bạn có thể sử dụng chúng vào rất nhiều những mục dích khác nhau trong cuộc sống điển hình như:  thanh toán hóa đơn, thanh toán  những dịch vụ trên Internet, nạp tiền điện thoại, nạp tiền game,….

Nếu như bạn đnag có trong tay rất nhiều thẻ cào mobifone và bạn chưa muốn  sử dụng chũng thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện quy đổi chúng ra thành tiền mặt để phục vụ thật nhiều những nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống. Quá trình thực  hiện như thế nào? hãY cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại mobifone tại doithe66.com

doi-the-cao-dien-thoai-mobifone

đổi thẻ cào điện thoại mobifone thành tiền

Trong bài viết này,  chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách đổi thẻ cào  mobifone nhanh chóng tại mục "đổi thẻ cào thành tiền mặt " tại  doithe66.com

Mức chiết khấu đổi thẻ cào điện thoại cực kì ưu đãi và hấp dẫn

Hiện nay, doithe66.com đang có mức chiết khấu  cho khác hàng cực kì ưu đãi so với những nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường hiện nay. Cụ thể mức chiết khấu để đổi thẻ cào mobifone tại đây là: 18%.

Chẳng hạn: khi bạn tiến hành đổi thẻ cào mobifone với mệnh giá 100.00đ thì  bạn sẽ nhận được tới 82.000đ vào tài khoản trên hệ thống. với số tiền này bạn có thể dùng để tham gia những giao dịch khác tại trang ngoài ra cũng có thể rút chúng về tài khoản ngân hàng để sử dụng.

Những thao tác để đổi thẻ cào điện thoại mobifone thành tiền tại doithe66.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website: doithe66.com

Bước 2: Thực hiện nạp giá trị thẻ cào vào hệ thống

Để đăng nhập bạn cần đăng kí  làm thành viên bằng tài khoản  gmail cá nhân. Bên cạnh đó nếu muốn nhanh hơn bạn có thể truy cập bằng FB hoặc G+

doi-the-cao-dien-thoai

đổi thẻ cào điện thoại mobifone thành tiền tại doithe66.com 

  • Chọn ngay mục: “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”
  • Chọn nhà cung cấp: Mobifone  >> Nhập chính xác các thông tin gồm mã thẻ cào và số serial và thực hiện đổi thẻ cào.
  • Sau đó nhập lệnh “đổi thẻ ngay”

Bước 3: ngay sau khi thực hiện lệnh, chỉ sau vài phút số tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên của bạn đã đăng kí.  Để rút tiền bạn  cần cung cấp chính xác các  thông tin về tài khoản  ngân hàng và thực hiện đặt lệnh rút tiền, nhập số tiền muốn rút về tài khoản của mình.

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên bạn hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ cào điện thoại mobifone thành tiền nhanh chóng và tiện lợi. Chúc bạn tham gia giao dịch thành công và có thật nhiều những trải nghiệm hấp dẫn cùng với các dịch vụ hữu ích của nhà mạng.