Đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt siêu nhanh chỉ với 3 bước đơn giản

03-10-2017

1423 lượt xem

Thẻ cào đang là một trong những mặt hàng phổ biến trong xã hội, bên cạnh việc nạp tiền điện thoại thì, việc đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt cũng được rất nhiều thuê bao di động quan tâm. 

Điều này xuất hiện từ việc, các thuê bao di động có thói quen tích trữ thẻ cào để tiêu dùng hay được tặng nhưng không có nhu cầu sử dụng đến nên muốn đổi thẻ cào ra tiền mặt để sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay có rất nhiều website mua bán thẻ trực tuyến với rất nhiều dịch vụ mua bán thẻ cào online, đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt, đổi thẻ cào sang các loại thẻ cào khác. Một trong số đó là website Doithe123.com, đây là một địa chỉ đổi thẻ uy tín và nhanh chóng trên thị trường. 

doi-the-cao-ra-tien-mat

Các loại thẻ cào được quy đổi tại Doithe123.com

Thẻ cào được sử dụng rộng rãi trong việc nạp tiền điện thoại đảm bảo duy trì liên lạc, nạp game để nâng cấp nhân vật trong game, thanh toán các dịch vụ trực tuyến. Theo đó, tại website Doithe123.com hỗ trợ đổi rất nhiều các loại thẻ cào khác nhau là: Thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone, thẻ Vietnamobile, thẻ Gate, thẻ Zing, thẻ Megacard, thẻ BIT, thẻ Vcoin…

Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt nhanh nhất

Dịch vụ đổi thẻ cào ra tiền mặt tại Doithe123.com là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Theo đó, tại đây cung cấp dịch vụ cho người dùng có nhu cầu đổi thẻ thành tiền của những người dùng chưa có nhu cầu sử dụng thẻ. Doithe123.com, với giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng, giao dịch nhanh chóng và bảo mật sẽ giúp bạn nhanh chóng đổi thẻ cào ra tiền mặt để sử dụng. Dưới đây là các bước hướng dẫn đổi thẻ cào tại doithe123.com:

Bước 1: Bạn đăng ký và đăng nhập tài khoản tại doithe123.com

Đây là bước cực kỳ quan trọng giúp bạn có thể thực hiện giao dịch trên hệ thống với mức chiết khấu ưu đãi.

Bước 2: Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Tại đây bạn chọn nhà cung cấp, nhập mã số thẻ và số serial thẻ cần đổi để quy đổi ngay giá trị thẻ thành tiền vào tài khoản .

Bước 3: Rút tiền

Trước khi tiến hành rút tiền bạn nhập số tiền cần rút để rút ngay tiền về tài khoản cá nhân.

Sau khi thực hiện giao dịch thành công bạn sẽ phải chịu một khoản chiết khấu nhỏ được xem như phí giao dịch, dao động từ 11-20% tùy từng loại thẻ khác nhau. 

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt thành công. Mong rằng, với những thông tin trên đây bạn đã tìm được một địa chỉ thu mua thẻ cào vô cùng tiện ích, uy tín nhất trên thị trường.