Bạn biết thông tin gì về gói cước H39 Mobifone

21-09-2017

509 lượt xem

Bạn cũng biết, những dịp nghỉ lễ dài của Việt Nam, nếu không có cơ hội để gặp gỡ mọi người thường lên kế hoạch sẽ liên lạc với người thân để hỏi thăm sức khỏe hoặc tâm sự cùng bạn bè, chia sẻ về công việc, cuộc sống,…Chính vì vậy, thương hiệu viễn thông Mobifone đã dành tặng cho bạn cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện trọn vẹn điều đó cùng gói cước H39 Mobifone.

goi-cuoc-h39-mobifone

Gói cước H39 Mobifone

Thông tin chi tiết về ưu đãi từ gói cước H39 Mobifone

Để tham gia sử dụng gói cước H39 Mobifone, khách hàng thực hiện đăng ký theo cú pháp:

DK H39 gửi 999

Cước phí gói: 39.000đ/lần đăng ký được trừ vào tài khoản gốc của thuê bao.

Đăng ký thành công gói cước, khách hàng nhận được những ưu đãi vô cùng giá trị mà không phải bất kỳ gói cước nào cũng mang lại được cho bạn vào những dịp quan trọng như thế.

-Nhận ngay 390 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí.

-Cộng thêm 39 tin nhắn nội mạng miễn phí.

Gói cước được hệ thống tự động gia hạn, vì vậy nếu trong tài khoản gốc của bạn có đủ số tiền cước phí để đăng ký gói thì bạn lại tiếp tục sử dụng sang chi kỳ tiếp theo mà không mất công đăng ký lại. 

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước H39 Mobifone

Khách hàng chỉ cần bỏ ra 39.000đ/lần đăng ký, là sẽ thoải mái liên lạc với ưu đãi lên đến 390 phút gọi nội mạng cùng 39 tin nhắn dùng nội mạng Mobifone hoàn toàn miễn phí. Quá hấp dẫn phải không nào.

Khách hàng đăng ký: Là thuê bao hòa mạng trả trước Mobifone đang hoạt động 02 chiều nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia gói cước gửi từ tổng đài.

goi-cuoc-h39-mobifone

Gói cước H39 Mobifone

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Ngoài ra, ưu đãi của gói cước chỉ áp dụng cho việc liên lạc trong nước, nếu bạn có người thân hoặc bạn bè sinh sống làm việc tại nước ngoài thì gói cước này là không phù hợp. Thêm nữa, gói cước không giới hạn thời gian cho mỗi cuộc gọi.

Khách hàng có thể tự tra thông tin thuê bao của mình có được tham gia gói cước H39Mobifone hay không bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi 999

Hoặc bạn cũng có thể gọi thoại trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone qua đầu số 9090. Nhanh tay lên để không bỏ lỡ cơ hội tốt này.

Để tránh cước phát sinh vượt gói trong suốt quá trình sử dụng, thuê bao kiểm tra ưu đãi còn lại bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT H39 gửi 999.

Khi không còn nhu cầu sử dụng, khách hàng phải tự hủy gói cước bằng cách soạn tin theo cú pháp: HUY H39 gửi 999.

Chúc quý khách hàng may mắn nằm trong danh sách và đăng ký sử dụng thành công gói cước h39 mobifone.  Ngoài ra để sử dụng song song cho nhu cầu truy cập internet trên di động, bạn cũng nên tham khảo lựa chọn đăng ký một gói 3G Mobifone phù hợp hơn với mục đích sử dụng lâu dài.