Bạn đã biết cách mua thẻ cào Vietnamobile ở đâu là rẻ nhất chưa ?

05-03-2018

1631 lượt xem

Thẻ cào Vietnamobile là một trong những loại thẻ cào bình dân được rất nhiều người ưu chuộng và sử dụng trong thời gian qua. Nếu bạn là người đang sở hữu sim Vietnam Mobile thì bạn đã biết cách làm sao để mua thẻ cào Vietnamobile rẻ nhất chưa ?

Những chiếc sim, thẻ cào Vietnamobile đã len lỏi vào thị trường viễn thông từ rất lâu và chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Chính vì đây là một loại mạng rất bình dân và dễ dàng sử dụng nên số lượng người hòa mạng sim Vietnamobile luôn không ngừng tăng lên qua các năm. Nếu bạn quan tâm đến mạng Vietnam Mobile thì bạn hãy dành ra ít phút để tham khảo bài viết ngay dưới đây của chúng tôi nhé. 

Bật mí địa chỉ mua thẻ cào Vietnamobile rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cũng như cách để mua thẻ cào điện thoại cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện nay thì có 2 cách nạp tiền điện thoại đang được nhiều người ưu chuộng sử dụng nhiều nhất đó là:

mua-the-cao-vietnamobile

mua thẻ cào Vietnam Mobile

+ Mua thẻ điện thoại giấy ( mua thẻ vật lí )

+ Mua thẻ online ( Mua thẻ điện tử )

Với 2 cách mua trên thì bạn đang sử dụng cách mua nào ? Hiện nay, khách hàng đang có xu hướng mua thẻ trực truyến (online ) là chủ yếu. Chính vì sự tiện lợi và nhanh chóng của cách mua ngày mà hầu như ai ai cũng lựa chọn nạp tiền cho dễ yêu của mình theo cách này.

mua-the-cao-vietnamobile1

mua thẻ cào Vietnam Mobile

Vậy địa chỉ mua thẻ cào Vietnam Mobile online ở đâu sẽ là uy tín và chất lượng nhất. Nếu nói về độ uy tín và giá rẻ nhất trên thì trường hiện nay thì phải kể đến địa chỉ bán thẻ cào online Banthe247.com. Đây là một hệ thống chuyên về các loại thẻ cào điện thoại , thẻ game online cùng tất cả các dịch về các loại thẻ này đều được cung cấp ở đây. Ngoài ra nếu bạn muốn giao dịch của mình được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng thì Banthe247.com là một sự lựa chọn thông minh rồi.

Cách mua thẻ cào Vietnamobile nhanh nhất tại Banthe247.com

Bạn hãy đăng kí tài khoản thành viên trước khi tiến hành sử dụng các dịch vụ tại đây nhé.

Cách đăng kí đơn giản là đăng kí miễn phí bằng tài khoản G+ hoặc email cá nhân.

Bước 1: Vào mục : “Mua thẻ điện thoại”. Điền đầy đủ các thông tin sau:

  • Nhà cung cấp: Vietnamobile
  • Mệnh giá thẻ:
  • Số lượng:
  • Ghi chú ( Nếu có)

Bước 2: Chọn mục “Mua thẻ ngay” để hoàn tất việc mua thẻ cào Vietnamobile Chúc bạn  mua thẻ cào Vietnamobile thành công tại Banthe247.com