Toàn bộ thông tin về gói cước C15 của Vinaphone

09-03-2018

1344 lượt xem

Bạn đang có nhu cầu gọi thoại để trò chuyện với bạn bè, người thân, bạn bè? Bạn đang tìm một gói cước để có thể tiết kiệm chi phí khi thực hiện cuộc gọi ấy? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết giới thiệu về gói cước C15 của Vinaphone của chúng tôi dưới đây nhé.

Hiểu được nhu cầu gọi thoại của khách hàng đang ngày một tăng lên, bởi vậy nhà mạng Vinaphone đã triển khai nhiều gói cước nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Gói cước C15 Vinaphone là một gói cước không quá khủng nhưng lại rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại ít.

Đăng kí gói cước C15 của Vinaphone như thế nào?

gói cước c15 vinaphone

Không phải là một gói cước có ưu đãi khủng nên gói cước C15 Vinaphone vẫn chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, gói cước này rất phù hợp để dành cho những thuê bao ít có nhu cầu gọi thoại nhiều. Nếu muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Để đăng ký gói cước C15, bạn hãy soạn tin nahwns theo hướng dẫn sau đây:

SET C15 gửi 1544

Khi nhận được thông báo xác nhận bạn đã đăng ký gói cước thành công, đừng vội sử dụng gói cước ngay mà hãy khởi động lại thiết bị điện thoại của mình để được hệ thống cập nhật ưu đãi nhé.

Thông tin cần thiết về gói cước C15 của Vinaphone

c15 vinaphone

 

Đối tượng đăng ký gói cước: Toàn bộ các thuê bao hòa mạng Vinaphone trả trước vẫn đang hoạt động, không bị khóa sim và có tên trong danh sách được tham gia đăng ký khuyến mại của nhà mạng Vinaphone.

Ở thời điểm đăng ký gói cước, bạn phải có số dư tối thiểu là 2.500đ trong tài khoản chính.

Mức phí phải trả khi đăng ký gói cước C15 là 2.500/1 lần đăng kí.

Chu kỳ sử dụng của gói cước: trong vòng 24h tính từ lúc đăng ký gói cước thành công.

Bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau khi đăng ký gói cước C15 thành công:

  • Miễn phí 15 phút gọi thoại nội mạng Vinaphone.

  • Miễn phí 15 tin nhắn nội mạng Vinaphone.

Chú ý:

  • BẠn có thể kiểm tra lại xem mình có nằm trong danh sách được khuyến mại không khi đã bỏ lỡ tin nhắn bằng cách soạn tin theo cú pháp: CTKM gửi 900.

  • Sử dụng hết số dung lượng data ưu đãi trước khi kết thúc chu kỳ sử dụng, nếu tiếp tục gọi thoại, nhà mạng sẽ tính cước phát sinh của bạn theo quy định hiện hành.

  • Gói cước C15 cũng giống như những gói cước khác có tính năng gia hạn tự động. Bởi vậy, nếu có nhu cầu sử dụng gói cước ở chu kỳ tiếp theo thì bạn không cần phải đăng ký lại nhé.

  • Nếu muốn hủy gói cước do không có nhu cầu sử dụng hoặc đã tìm được một gói cước khác phù hợp hơn, hãy soạn tin nahwns theo cú pháp: HUY C15 gửi 900.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đã biết thêm những thông tin chi tiết về gói cước C15 của Vinaphone. Hãy nhanh chóng gói cước đầy tiện ích này nhé. Đừng quên chia sẽ bài viết này đến bạn bè, người thân của mình để họ cũng được hưởng những ưu đãi thiết thực này nhé. Chúc bạn thành công.