Thông tin nạp tiền điện thoại ABC nhanh chóng, tiết kiệm

05-01-2018

743 lượt xem

Nạp tiền điện thoại ACB đặc biệt hữu ích dành cho những thuê bao sử dụng một cách tiện lợi, tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn cập nhật đầy đủ những tiện ích mà nhà mạng triển khai hiện nay.

Trong quá trình hoạt động gần 12 năm qua của ngân hàng TMCP Á Châu hay viết còn được gọi là ACM đã và đang khẳng định những vị thế quan trọng và là một trong những ngân hàng được các chủ tài khoản đặc biệt yêu thích và sử dụng tiện lợi nhất.

>>>Xem thêm: Có thể thực hiện cách mua thẻ Garena bằng SMS hay không?

Thông tin nạp tiền điện thoại ACB nhanh chóng, tiết kiệm

Đối với những chủ tài khoản khi mở tài khoản tại ngân hàng ACB không những thực hiện những giao dịch đơn thuần như chuyển khoản, rút tiền nhanh mà nay nạp tiền điện thoại cho dế yêu cũng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bởi mỗi khi muốn nạp thẻ hay kịp thời bổ sung tài khoản cho di động bạn không cần chạy ra ngoài quán để mua thẻ và cào cào các mã thẻ thông thường mà có thể mua ngay với thẻ atm ngân hàng Á Châu chỉ trong tích tắc từ đó việc nạp tiền điện thoại ACB cũng trở thành thật đơn giản.

Điều đầu tiên mà bạn cần làm khi muốn sử dụng cách thanh toán trực tuyến là tìm cho mình một địa chỉ, kênh thanh toán để thực hiện mọi thao tác. Bạn có thể truy cập ngay website Muathe24h.vn. Tại đây việc hỗ trợ mua các mã thẻ cào hay nạp tiền cho thuê bao di động cũng được thực hiện với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Nhanh chóng, đơn giản.
  • An toàn trong giao dịch.
  • Tiết kiệm và chiết khấu cao.

 

nạp tiền điện thoại qua ACB

Cách nạp tiền điện thoại ACB nhanh tại Muathe24h.vn

Khi đã có tài khoản tại ngân hàng ACB bạn cần đăng ký banking để sử dụng tiện lợi trong tất cả các giao dịch thực hiện trực tuyến. Khi đấy bạn cũng sẽ sử dụng những chức năng thanh toán nhanh trên Muathe24h.vn với hai bước đơn giản sau:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Muathe24h bạn nên đăng ký để có thể sử dụng và tạo tiền đề nhận mức chiết khấu tốt nhất.

- Bước 2: Nạp tiền điện thoại ACB

Bạn điền ngay số điện thoại, mệnh giá và thanh toán với ngân hàng ACB và bấm nạp ngay sau đó chỉ vài giây là thuê bao của mình sẽ được nạp đầy đủ.

Lưu ý là bạn có thể không thực hiện bước 1 cũng có thể nạp ngay cho thuê bao của mình nhưng để tiết kiệm nhất thì bạn nên đăng ký và chuyển tiền từ tài khoản ACB của mình nạp vào tài khoản trên Muathe24h từ đó sẽ nhận mức chiết khấu cao hấp dẫn nhất cụ thể là:

  • Mua thẻ cào điện thoại lên đến 7,1%.
  • Nạp tiền điện thoại lên đến 10% trong đó là 4% đối với hình thức nạp nhanh và mức chiết khấu 10% là nạp chậm Viettel.

Như vậy với thông tin chi tiết về nạp tiền điện thoại ACB trên cachdoithe.com giới thiệu như trên bạn có thể mua những mã thẻ cào như ý hoặc là nạp tiền cho thuê bao siêu tiết kiệm. Với lựa chọn thao tác mà bạn có thể sử dụng để nạp nhanh gia tăng tài khoản tối ưu chi phí và đặc biệt hưởng mức chiết khấu tốt nhất cực kỳ hấp dẫn trên thị trường hiện nay từ đó mọi hoạt động luôn luôn được thông suốt.