Số seri thẻ cào Mobifone được sử dụng vào những việc gì?

26-09-2017

2140 lượt xem

Số seri thẻ cào Mobifone là một thông tin rất quan trọng mà rất ít người dùng để ý tới, đặc biệt là đối với những người chỉ mua thẻ cào về để nạp tiền điện thoại. Vậy số seri card Mobifone được dùng để làm gì và có tầm quan trọng như thế nào trong cuộc sống? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng quan trọng của số seri thẻ cào Mobifone trong cuộc sống

Nếu bạn chỉ dùng thẻ cào Mobifone với mục đích là nạp tiền cho dế yêu thì có lẽ sẽ hiếm khi bạn quan tâm đến số seri thẻ cào Mobifone. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng thẻ cào Mobifone với nhiều mục đích khác nhau thì chắc chắn số seri sẽ là 1 thông tin quan trọng không thể bỏ qua. Bởi lẽ, số seri thẻ Mobifone được ứng dụng trong các công việc sau:

  • Dùng thẻ Mobifone để nạp tiền vào tài khoản game. Khi nạp tiền vào tài khoản game bằng thẻ Mobifone hay bất kỳ 1 loại thẻ cào điện thoại nào khác bạn đều cần phải có đủ cả thông tin seri và mã số thẻ cào mới có thể nạp thành công được. Thiếu 1 trong 2 thông tin này bạn sẽ không thể thực hiện giao dịch nạp tiền game.
  • Dùng số seri thẻ Mobifone để thực hiện giao dịch đổi thẻ cào Mobifone thành tiền tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến. Nếu bạn có nhiều thẻ Mobifone không dùng tới thì hãy nhanh chóng đổi thẻ Mobifone lấy tiền để thu tiền về tiêu dùng thay vì bỏ phí chiếc thẻ cào đó. Đương nhiên bạn cần có đủ cả thông tin seri và mã số thẻ cào mới có thể đổi thẻ Mobifone được.

so-seri-the-cao-mobifone

Giá trị của số seri thẻ Mobifone rất quan trọng  

  • Dùng số seri thẻ card Mobifone để kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone. Nếu bạn muốn biết thẻ cào Mobifone của mình đã được nạp hay chưa thì chỉ cần gọi điện lên tổng đài Mobifone & khai báo thông tin seri, nhân viên tổng đài sẽ trả về cho bạn kết quả chính xác nhất về tình trạng thẻ Mobifone đó.
  • Dùng số seri thẻ cào Mobifone để nạp tiền vào tài khoản trên các website thương mại điện tử (cổng thanh toán). Ngày nay bạn hoàn toàn có thể dùng thẻ cào để thanh toán trực tuyến. Đương nhiên sẽ có 1 website cho phép bạn thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào. Việc đơn giản mà bạn cần làm là nạp chiếc thẻ cào đó (khai báo cả số seri & mã số thẻ) vào tài khoản trên website và dùng tiền này để thanh toán.
  • Dùng số seri card Mobifone để lấy lại mã số thẻ cào khi trót làm rách, làm mờ mã số thẻ cào mà chưa kịp nạp. Bạn chỉ cần mang theo CMTND và thẻ cào đó đến điểm giao dịch Mobifone gần nhất để được nhân viên hướng dẫn lấy lại mã số thẻ cào Mobifone. Điều kiện cần là bạn phải còn thông tin seri thẻ Mobifone.
  • Dùng số seri thẻ cào Mobifone để thực hiện giao dịch nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng. Đây thực chất cũng là 1 hình thức chuyển thẻ Mobifone thành tiền vào ngân hàng.

Như vậy chúng ta có thể thấy số seri thẻ cào Mobifone được ứng dụng vào rất nhiều công việc quan trọng trong cuộc sống. Do đó, hãy lưu lại thông tin seri thẻ Mobifone lại mỗi khi mua thẻ cào về dùng, tránh tình trạng khi làm mất thông tin này và phải thực hiện lấy lại rất rắc rối.