Nguyên nhân điện thoại không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone

25-08-2017

734 lượt xem

Khi các nhà mạng viễn thông cho ra đời những chương trình khuyến mãi hay những ứng dụng và dịch vụ tiện ích thì luôn mong muốn khách hàng của mình đón nhận được một cách dễ dàng. Và nhà mạng Mobifone cũng không ngoại lệ. nhưng nhiều người dùng điện thoại hiện nay lại không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone. Trong khi đó những người xung quanh họ lại nhận được tin nhắn khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp điện thoại hoặc là những chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt rất thường xuyên. Lúc đó, chắc chắn bạn sẽ điên lên vì tại sao lại có chuyện vô lý như vậy. Đừng nóng giận, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để giải đáp được những thắc mắc bấy lâu bạn nhé!

 

khuyen-mai-nap-the-mobifone

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone

Lý giải nguyên nhân điện thoại bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi Mobifone?

Rất nhiều lý do được các chuyên gia hàng đầu trong nước đưa ra. Rằng tại sao thuê bao của rất nhiều khách hàng không thể nhận được tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ Mobifone. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài nguyên nhân chính:  

Thứ nhất: Thuê bao của bạn từ chối nhận tin nhắn từ tổng đài Mobifone

Các nhà mạng viễn thông hiện nay thường xuyên gửi các tin nhắn thông báo về các thông tin dịch vụ giá trị gia tăng, chương trình khuyến mãi, các ưu đãi khách hàng được nhận hàng tháng,… nhưng nhiều người dùng cảm thấy phiền phức và  không cần thiết nên đã hủy nhận tin nhắn từ nhà mạng bằng cú pháp:

 TC gửi 9241.

Nếu bạn đã soạn tin nhắn theo cú pháp như trên để hủy những thông báo không cần thiết có nghĩa là bạn cũng đang hủy luôn các thông tin khuyến mãi nạp thẻ điện thoại hàng tháng.

Cách khắc phục:

+  Có rất nhiều cách khắc phục mà bạn chưa biết, đó là bạn có thể đăng ký chỉ nhận tin khuyến mãi nạp thẻ từ Mobifone.

khuyen-mai-nap-the-mobifone

Đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Mobifone

Thứ hai: Thuê bao đã chặn đầu số tin nhắn tổng đài Mobifone

Có nhiều người dùng điện thoại vì cảm thấy phiền phức và khó chịu khi cứ phải nhận những tin nhắn từ các đầu số không mong muốn và cần thiết, nên đã lựa chọn cách chặn đầu số tin nhắn, trong đó có cả những số tổng đài Mobifone. Đó cũng là nguyên nhân vì vậy mà bạn cũng không thể nhận được tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng.

Cách khắc phục:

+ Để khắc phục bạn cần vào phần cài đặt và mở chặn các đầu số tổng đài Mobifone.

+ Nếu chỉ muốn nhận tin khuyến mãi, không nhận các tin thông báo dịch vụ,… thì bạn có thể xử lý như trường hợp đầu tiên.

+ Chủ động khắc phục những vấn đề khiến thuê bao không nhận được tin nhắn khuyến mãi.

Thứ ba: Thuê bao của bạn không liên lạc được lúc nhà mạng gửi tin

Trong lúc nhà mạng gửi tin mà điện thoại của bạn gặp phải các sự cố liên lạc như hết pin, tắt nguồn, mất sóng, bị khóa 2 chiều,… thì bạn cũng sẽ không thể nhận được tin nhắn.

Cách khắc phục:

+ Cách khắc phục tốt nhất để hạn chế tình trạng này là luôn đảm bảo pin và sóng cho điện thoại của mình. Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:

KMNT gửi 901

 + Hoặc liên hệ tổng đài để kiểm tra khuyến mãi mà thuê bao được tham gia.

+ Riêng với thuê bao bị khóa 2 chiều thì bạn nên nạp thẻ để được mở lại chiều sử dụng.

khuyen-mai-nap-the-mobifone

Đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Mobifone

Thứ tư: Thuê bao không thuộc đối tượng tham gia khuyến mãi Mobifone

Đây là trường hợp rất hiếm, vì tất cả các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của các nhà mạng viễn thông luôn muốn tất cả đối tượng người dùng đều biết tới và nhận được ưu đãi này. Nhưng có một số trường hợp khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone đa dạng trên toàn quốc, và theo danh sách hoặc điều kiện đi kèm. Vì vậy, cũng có thể bạn là trường hợp hãn hữu, những chương trình khác nhau thì đối tượng tham gia cũng khác nhau.

Cách khắc phục:

+ Với những chương trình theo danh sách hoặc theo điều kiện thì nếu không nhận được tin nhắn hoặc không thỏa điều kiện của nhà mạng thì bạn sẽ không được tham gia. Soạn tin nhắn theo cú pháp:

KMNT gửi 901

Để chủ động kiểm tra mình có thuộc danh sách tham gia ưu đãi nạp thẻ Mobifone hay không.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã liệt kê cho các bạn những nguyên nhân tại vì sao máy bạn không nhận được tin nhắn khuyến mại nạp thẻ Mobifone cũng như cách khắc phục sao cho hợp lý nhất. Hi vọng bạn sẽ chủ động có những giải pháp tốt nhất cho vấn đề này. Chúc bạn may mắn.