Hướng dẫn cập nhật thông tin Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

30-08-2017

429 lượt xem

Đã bao giờ bạn nghe đến việc cập nhật các thông tin Vinaphone để thuê bao không bị khóa dịch vụ chưa? Thực ra đây là một thao tác quan trọng mà các thuê bao sim điện thoại đăng ký thông tin sai hoặc bị thiếu, hoặc nhầm lẫn cần thực hiện việc này ngay trong thời gian sớm nhất để không bị nhà mạng khóa dịch vụ.

Hướng dẫn cách cập nhật thông tin Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

Theo công văn số 49/2017/NĐ-CP vừa được triển khai cách đây thông lâu, thì tất cả các nhà mạng viễn thông sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho những thuê bao không đăng ký đầy đủ thông tin.

cap-nhat-thong-tin-vinaphone-

Hướng dẫn cách cập nhật thông tin Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

Chính vì vậy, hiện tại nhà mạng Vinaphone đã rà soát và thông báo liên tục đến những thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin. Nếu trong vòng 2 tháng liên tục được nhắc cập nhật thông tin mà khách hàng không thực hiện thì Vinaphone sẽ chấm dứt cung cấp dịch vụ cho thuê bao mà khách hàng chưa bổ sung thông tin đầy đủ.

 Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ trong bài viết dưới đây. Quý khách hàng hãy theo dõi và thực hiện ngay để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Trước khi tiến hành cập nhật thông tin thuê bao, quý khách hàng nên tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký của sim Vinaphone mà mình sử dụng đã đầy đủ hay chưa. Các bạn có thể gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin. Nếu thông tin thuê bao của bạn chưa đầy đủ hoặc bị sai bạn hãy tiến hành cập nhật lại ngay với thủ tục như sau:

+ Chứng minh nhân dân bản gốc.

+ Sim Vinaphone trả trước hoặc trả sau đang sử dụng.

+ Nếu là thuê bao doanh nghiệp thì cần có chứng minh nhân dân của người đã thực hiện đăng ký và hợp đồng thuê bao.

Địa điểm thực hiện: Các bạn đến những trung tâm giao dịch Vinaphone, cửa hàng Vinaphone trong cả nước để làm thủ tục.

Để cập nhật lại thông tin quý khách hàng là chủ thuê bao phải trực tiếp đến cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone để thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng. Vinaphone không hỗ trợ cập nhật thông tin đối với các trường hợp cập nhật hộ hoặc không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết.

cap-nhat-thong-tin-vinaphone-

Thông tin Vinaphone cần được cập nhật theo quy định

Thông tin Vinaphone cần được cập nhật theo quy định

+ Thông tin chính xác của cá nhân đăng ký trên giấy tờ tùy thân bao gồm: Ngày tháng năm sinh, tên họ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, số chứng minh nhân dân, quốc tịch…Đối với doanh nghiệp thì cần thêm: Tên cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, địa chỉ công ty, thông tin của người đến đăng ký.

+ Bản số hóa giấy tờ của các cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch.

Hình thức thanh toán cước.

+ Ảnh chụp người đến giao dịch, bản số hóa bản xác nhận thông tin thuê bao

+ Thông tin nhân viên giao dịch, thời gian, địa chỉ của trung tâm viễn thông thực hiện giao dịch.

Sau khi thực hiện đầy đủ các thông tin theo quy định của nhà mạng, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ Vinaphone dài lâu và tận hưởng các chương trình khuyến mãi ưu đãi của nhà mạng. Đồng thời việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng tin nhắn rác, các cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo, góp phần làm lành mạnh môi trường viễn thông tại Việt Nam.

Chúc quý khách hàng cập nhật thông tin Vinaphone thành công và thật sự hài lòng khi đồng hành cùng các dịch vụ do nhà mạng Vinaphone cung cấp.