Cách đăng ký gói cước MI10 Viettel siêu rẻ năm 2017

29-08-2017

531 lượt xem

Nếu bạn thường xuyên được sử dụng wifi và thỉnh thoảng lắm mới dùng đến 3G thì việc đăng ký gói cước MI10 Viettel là sự lựa chọn sáng suốt. MI10 Viettel là gói cước giá rẻ phù hợp cho đa số khách hàng bình dân ở Việt Nam. Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể thoải mái truy cập lướt facebook, liên lạc gọi hoặc nhắn tin bạn bè, cũng có thể là đọc báo online. Để hiểu rõ hơn những điều này, hãy tham khảo bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây.

dang-ky-goi-cuoc-mi10-cua-viettel-

Cú pháp đăng ký gói Mi10 Viettel 2017 siêu rẻ

Cú pháp đăng ký gói Mi10 Viettel 2017 siêu rẻ

Chắc bạn chưa biết, gói Mi10 Viettel 2017 là gói giới hạn dung lượng data truy cập mạng với tốc độ cao. Chính vì vậy, khi sử dụng bạn nên chú ý đến dung lượng data 3G Viettel sao cho thích hợp nhất để có thể kiểm soát được tài khoản của mình một cách tiết kiệm nhất. Không để khách hàng của mình phải chờ đợi lâu, sau đây là cách đăng ký Mi10 Viettel.

Để tiến hành đăng ký MI10 Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

 Mi10 gửi 191 

Chỉ với 10.000đ bạn nhận được 50MB data sử dụng miễn phí. Với thuê bao trả trước Viettel là 30 ngày kể từ ngày đăng ký, với thuê bao trả sau Viettel sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng. Như vậy sau khi đăng ký thành công bạn có thể truy cập mạng trên chính thiết bị điện thoại di động mọi lúc mọi nơi.

Cách kiểm tra thông tin tài khoản gói Mi10 của Viettel

+ Đối với thuê bao trả sau Viettel: Tra cuoc gửi tới 191.

+ Đối với thuê bao trả trước Viettel: KTTK gửi 191.

goi-cuoc-mi10-cua-viettel-1

Hướng dẫn hủy tài khoản gói Mi10 của Viettel

Ngoài ra nếu bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói M10 Viettel thì vẫn có thể hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: Huygửi 191 và xác nhận Y gửi 191.

Khi đăng ký thành công là bạn đã có cho mình cơ hội lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game thả ga không lo mạng lag,…cũng tương tự như Mi10 Viettel, gói cước Mi30 hay Mimax90 giúp bạn thoải mái truy cập internet mà không bận tâm hết dung lượng data. Nhanh tay đăng ký cho mình gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất bạn nhé!

Ngoài ra, để tránh bị cước phí phát sinh ngoài gói 25đ/50kb khi sử dụng gói cước Mi10 Viettel , cách tốt nhất đó là bạn chỉ nên lướt web 1 đến 2 lần trong một ngày. Đây thực sự là cách để tiết kiệm cước phí sử dụng điện thoại hàng tháng và tốt nhất là không nên xem phim hoặc nghe nhạc trực tuyến trên di động.

Sau khi đã tham khảo bài viết và có cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi chúc bạn đăng ký thành công những gói cước của Viettel. Trân trọng cảm ơn!