Cách mua thẻ viettel online

15-01-2018

683 lượt xem

Viettel là một trong những nhà mạng được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất trong số các nhà mạng hiện nay. Chính vì vậy, cách mua thẻ viettel cũng được các khách hàng vô cùng quan tâm. Có rất nhiều cách để có thể mua thẻ viettel cho mình, nhưng có lẽ được ưa chuộng hơn cả đó là cách mua thẻ vietteel online tại các địa chỉ trực tuyến như banthe24h.vn .

Cùng đọc bài viết dưới đây để biết tại sao mua thẻ viettel online tại các địa chỉ trực tuyến lại được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng đến như vậy.

Ưu điểm của cách mua thẻ viettel online

  • Chiết khấu cao, và vô cùng hấp dẫn. Tại các điểm cung cấp thẻ này, khách hàng có thể mua được mã thẻ cào viettel với giá ưu đãi, thường thì sẽ nhận được mức chiết khấu dành cho đại lý bán buôn. Sở dĩ như vậy bởi những địa chỉ này sẽ không mất các khoản phí cơ bản như phí thuê địa điểm,.. nên chắc chắn giá mua thẻ sẽ rẻ hơn.
  • Nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Không cần phải lo lắng vì tối muộn, hay trời nắng nóng, gió bão bùng còn phải mò đi mua thẻ điện thoại về để nạp không nhỡ người yêu giận dỗi. Giờ đây, chỉ cần ngồi tại nhà, với các thiết bị như điện thoại đi động hoặc máy tính có kết nối internet là hoàn toàn có thể mua được một chiếc thẻ cào viettel với mệnh giá mong muốn.
  • Với các địa chỉ trực tuyến này, ngoài việc có thể mua thẻ cào viettel, bạn còn có thể nạp tiền điện thoại cho mình, hoặc cho người thân một cách tiện lợi nhất.

mua thẻ viettel online

Cách mua thẻ viettel online tại banthe24h.vn

Tại sao lại nên mua thẻ viettel tại banthe24h.vn? Đây là một địa chỉ cung cấp thẻ điện thoại vô cùng uy tín trên thị trường hiện nay. Tại đây, ngoài thẻ viettel còn có các loại thẻ điện thoại với đủ mọi mệnh giá khác nhau như mobifone, vinaphone,…

  • Mua thẻ viettel ở banthe24h.vn, khách hàng với tư cách thành viên sẽ nhận mức chiết khấu cao nhất lên đến 6,5%, còn khách hàng chưa là thành viên vẫn sẽ được mức chiết khấu lên đến 5%.
  • Địa chỉ này còn cung cấp chương trình nạp tiền điện thoại qua ứng dụng banthe24h.vn trên hệ điều hành android, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu 7,1% khi nạp thẻ qua ứng dụng.
  • Đặc biệt, với khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel còn có thể tham khảo thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại hoặc nạp tiền điện thoại Viettel chậm, ngoài dịch vụ mua thẻ cào.
  • Với dịch vụ nạp tiền điện thoại Viettel nhanh hoặc chậm, khách hàng sẽ được nạp tiền điện thoại trực tiếp cho thuê bao của mình, hoặc thuê bao mà bạn muốn nạp tiền cho, còn dịch vụ mua thẻ cào, bạn sẽ nhận được mã thẻ cào , sau đó sẽ tự thực hiện nạp thẻ theo cú pháp thông thường như nạp thẻ thẻ điện thoại giấy. Tùy theo nhu cầu của mình mà quý khách hàng có thể thực hiện nạp thẻ Viettel theo 1 trong 2 cách trên.

cách mua thẻ viettel online nhanh chóng

Tuy nhiên, cần lưu ý một số điểm sau:

  • Nhập đúng số điện thoại hoặc tài khoản email khi điền thông tin để hoàn tất giao dịch, tránh nhầm lẫn sai số hoặc sai ký tự khi điền thông tin.
  • Kiểm tra số tài khoản khi thực hiện giao dịch thanh toán qua ngân hàng.
  • Kiểm tra tin nhắn điện thoại và tài khoản điện thoại khi nhận được thông báo giao dịch hoàn tất.
  • Khách hàng đã có tài khoản thành viên tại banthe24h.vn nên thanh toán qua tài khoản thành viên, nếu chưa có tài khoản thành viên, chọn thanh toán qua tài khoản ngân hàng.
  1. Hướng dẫn “Mua thẻ cào” tại banthe24h.vn

-Truy cập banthe24h.vn và chọn mục “Mua thẻ cào”

-Điền các thông tin sau:

Nhà cung cấp: Viettel

Mệnh giá thẻ cào

Số lượng thẻ cào

Địa chỉ email nhận mã thẻ

Phương thức thanh toán

Sau đó  bạn kiểm tra email của mình để lấy mã thẻ cào và nạp thẻ

  1. Hướng dẫn “Nạp tiền điện thoại nhanh” ở banthe24h.vn

-Truy cập banthe24h.vn và chọn mục “Nạp tiền điện thoại nhanh”

-Điền các thông tin:

Số điện thoại: số điện thoại Viettel mà bạn muốn nạp tiền điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể nạp tiền cho các thuê bao ở các nhà mạng khác nhau như Vinaphone, Mobifone,..

Loại thuê bao: Trả trước hoặc trả sau

Mệnh giá thẻ nạp

Email giao dịch để nhận được các thông báo về giao dịch

Phương thức thanh toán

Sau 1-5 phút, kiểm tra tài khoản điện thoại của mình xem đã nhận được số tiền nạp hay chưa.

  1. Hướng dẫn “Nạp tiền Viettel chậm” tại banthe24h.vn

Dịch vụ này có điểm khác so với 2 dịch vụ trên, đó là:

  • Mức chiết khấu khi sử dụng dịch vụ được nhận sẽ cao hơn mức chiết khấu thông thường.
  • Thời gian nạp tiền cho điện thoại của bạn sẽ diễn ra lâu hơn quá trình bình thường.
  1. Dịch vụ này chỉ áp dụng nạp cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel, không áp dụng nạp cho các thuê bao ngoại mạng khác.

Cách thức thực hiện

-Truy cập vào địa chỉ banthe24h.vn và chọn mục “Nạp thẻ Viettel chậm”

-Điền các thông tin giống dịch vụ “Nạp tiền điện thoại” nhanh

mua thẻ viettel online nhanh

Với dịch vụ này, bạn kiểm tra tài khoản của mình sau 1 giờ để biết chắc chắn giao dịch đã thành công hay chưa.

Chúc các bạn với những thông tin trong bài viết sẽ thực hiện thành công mua thẻ viettel online.

Hy vọng quý khách sẽ thật sự hài lòng với những trải nghiệm tại địa chỉ banthe24h.vn . Xin cảm ơn.

>> Xem thêm: thông tin nạp tiền điện thoại trước sau Viettel chính xác nhất