3 cách chặn tin nhắn quảng cáo Mobifone mới nhất

30-11-2017

770 lượt xem

Với các thuê bao di động  nắm được thông tin chi tiết nhất về cách chặn tin nhắn quảng cáo Mobifone sẽ giúp các thuê bao di động không còn bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo phiền phức trong quá trình sử dụng di động.

cach-chan-tin-nhan-quang-cao-mobifone

Trong quá trình sử dụng di động có không ít thuê bao di động bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo từ các đầu số 090, Mobifone hay các tin quảng cáo khác. Vậy làm sao đểthoát khỏi tình trạng này là điều được rất nhiều thuê bao di động quan tâm, hiểu được nhu cầu đó trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về cách chặn tin nhắn quảng cáo Mobifone mà bận nên biết.

>>> Thông tin về thẻ garena, địa chỉ mua thẻ cào garena giá rẻ, nhanh tay xem tại:  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-garena-o-dau-gia-re-7338.html

3 cách chặn tin nhắn quảng cáo Mobifone miễn phí 

Với các thuê bao di động thường xuyên gặp phiền phức bởi những tin nhắn quảng cáo, nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng 3 cách chặn tin nhắn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được một cách phù hợp nhất.

Cách chặn các tin nhắn quảng cáo từ tổng đài 090 Mobifone

Tổng đài 090 là đầu số được nhà mạng Mobifone triển khai nhằm cung cấp đến người dùng các tin nhắn thông tin dịch vụ, khuyến mãi nạp tiền, thoại, SMS, 3G/4G Mobifone…Do đó, nếu không muốn bị làm phiền bạn có thể  hủy tính năng này bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: 

Soạn: TC gửi 9241.

Lưu ý: Khi chặn tin nhắn quảng cáo bằng cách này, đồng nghĩa với việc thuê bao di động sẽ không nhận đươc tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng nữa, nên bạn chỉ cần đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. 

cach-chan-tin-nhan-quang-cao-mobifone

Hủy tin nhắn quảng cáo sáng trên màn hình di động

Với các thuê bao di động thường xuyên nhận được tin nhắn Flash sáng trên màn hình gây tốn pin thì nhanh chóng, bên cạnh đó nếu vô tình nhấn vào nút OK thì sẽ bị trừ tiền. Để tránh tình huống này bạn có thể hủy theo cú pháp: 

Soạn: HUY gửi 9220

Chặn tin nhắn quảng cáo qua web Mobifone Portal

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác chặn tin nhắn quảng cáo bằng cách sử dụng các tiện ích của tài khoản Mobifone Portal. Cách thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào web Mobifone.vn.

Bước 2: Tại đây bạn thực hiện đăng nhập tài khoản và chọn vào My Mobifone chọn Thông tin tài khoản.

Bước 3: Lúc này bạn chọn mục "Đăng ký nhận tin CSKH và Đăng ký nhận tin quảng cáo và tiến hành bỏ dấu tích tại 2 mục và kết thúc bằng việc chọn "cập nhật".

Như vậy với 3 cách trên đây là các thuê bao di động có thể dễ dàng hủy tin nhắn quảng cáo và an tâm sử dụng mà không lo lắng bị làm phiền khi sử dụng di động.

Mong rằng với các thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách chặn tin nhắn quảng cáo Mobifone thành công và không còn lo lắng bị trừ tiền hay bị làm phiền từ những tin nhắn này đến thuê bao di động của mình. 

>> Để đăng ký thành công các dịch vụ tiện ích của nhà mạng, hãy quan tâm thêm cách mua thẻ cào chiết khấu cao nhất tại: https://muathe24h.vn/ma-the/dien-thoai