Ưu đãi gọi thoại nhắn tin cực rẻ với gói cước S30 Mobifone

18-11-2017

697 lượt xem

Đăng ký gói cước S30 Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận ngay chi phí cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, thuê bao di động sẽ được cộng ngay 60 ngày sử dụng khi phát sinh cuộc gọi, điều này sẽ giúp thuê bao di động không phải lo lắng đến thời hạn sử dụng của thuê bao di động mà mình đang sử dụng.

goi-cuoc-S30-Mobifone

Gói cước S30 là gói cước ưu đãi theo đối tượng được nhà mạng Mobifone triển khai đến các đối tượng di động trong độ tuổi từ từ 12 đến hết 18 tuổi với khá nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh các ưu đãi gọi nội mạng chỉ 880 đồng/phút, gọi liên mạng là 1.280 đồng/phút, ưu đãi nhắn tin nội mạng: 200 đồng/SMS, nhắn tin liên mạng: 250 đồng/SMS. Thì các thuê bao di động sẽ được cộng 60 ngày sử dụng khi phát sinh 1 cuộc gọi thành công. Để biết thêm những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước S30 Mobifone mang lại bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-mobifone-tra-truoc-8394.html

Cách đăng ký gói cước S30 Mobifone

Đăng ký gói S30 Mobifone các thuê bao di động sẽ được nhận ưu đãi cước phí sử dụng rẻ hơn rất nhiều các gói cước trả trước khác, ưu đãi cộng tiền, dung lượng data và tài khoản mỗi tháng. Theo đó, để tham gia gói cước bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đăng ký sau:

Cách 1: Mua trọn bộ hòa mạng tại các cửa hàng, trung tâm giao dịch Mobifone.

Cách 2: Mang theo CMND đến các điểm giao dịch của nhà mạng để được tham gia hòa mạng mới.

Lưu ý:

Khi đến đăng ký bạn cần mang theo CMND, nếu thuê bao di động chưa có giấy tờ tùy thân thì người giám hộ có thể mang theo giấy khai sinh đến điểm giao dịch để tiến hành đăng ký.

Khi thuê bao đang sử dụng gói S30 qua độ tuổi 18, gói cước sẽ tự động tự động chuyển đổi sang gói cước MobiQ.

goi-cuoc-S30-Mobifone

Ưu đãi từ gói cước S30 mạng Mobifone

Gói S30 mang đến cho các thuê bao khá nhiều ưu đãi hấp dẫn, theo đó trong quá trình sử dụng các thuê bao di động sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Gọi nội mạng chỉ 880 đồng/phút;  gọi liên mạng là 1.280 đồng/phút
  • Cước phí nhắn tin nội mạng là 200 đồng/SMS, nhắn tin liên mạng là 250 đồng/SMS.
  • Cộng ngay 60 ngày sử dụng khi phát sinh ít nhất 1 cuộc gọi trong tháng
  • Ưu đãi khác:  Mỗi tháng tặng 20.000đ và cộng thêm 16MB để phục vụ nhu cầu truy cập mạng 3G Mobifone. Ưu đãi này được duy trì đến năm 18 tuổi.

Lưu ý: Ưu đãi cước phí gọi áp dụng trong trường hợp thuê bao di động thực hiện cuộc gọi trong vùng đăng ký, gọi ngoài vùng sẽ có cước phí gọi thoại là 1.880 đồng/phút

Mua thẻ cào ở đâu rẻ nhất? Khách hàng có thể tham khảo tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-gia-si-o-dau-re-nhat-tiet-kiem-chi-phi-nhat-hien-nay-8373.html

Thông tin chi tiết gói cước trả trước S30 của Mobifone

Đối tượng đăng ký: Các thuê bao di động trong độ tuổi từ 12 đến 18 tuổi, có mức tiêu dùng từ 30.000 – 50.000 đồng/tháng và ít di chuyển khỏi khu vực đang sinh sống.

Phạm vi áp dụng: Tại các tỉnh Điện Biên, Lai Châu , Yên Bái, Lào Cai , Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Sơn La, Hà Nam, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang, Tuyên Quang.

Nếu các thuê bao trong quá trình sử dụng di động và muốn thay đổi tỉnh thành đăng ký bạn nhắn tin theo cú pháp tin nhắn như sau: DOI_ZONE_(Mã ZONE tỉnh) gửi tới 999 (Cước phí: 1.000đ/ lần)

Nạp tiền điện thoại online BIDV dễ dàng hơn với cách https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-online-bidv-8409.html

Gói cước S30 là gói cước là một gói cước trả trước ưu đãi rất hấp dẫn, tuy nhiên nếu bạn không thuộc đối tượng được đăng ký bạn có thể đăng ký gói MobiQ hay MobiCard.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước S30 Mobifone và sử dụng có hiệu quả nhất những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước dành tặng cho thuê bao di động của mình.