Trải nghiệm 4G Viettel miễn phí 7 ngày với gói cước 4GTN Viettel

10-10-2017

1108 lượt xem

Đăng ký gói cước 4GTN Viettel, bạn sẽ được trải nghiệm mạng 4G 7 ngày miễn phí, tha hồ lướt Facebook, xem video tẹt ga mà không tốn tiền. Thật quá đã tìm hiểu và đăng ký ngay nào các bạn ơi.

Đăng ký gói cước 4GTN Viettel siêu ưu đãi này được triển khai từ tháng 8/2017 đem lại cho người dùng trải nghiệm 4G 7 ngày liền, thoải mái truy cập mạng không giới hạn mà hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng cảm nhận trực quan về dịch vụ 4G Viettel cung cấp trước khi lựa chọn đăng ký sử dụng gói cước cụ thể. 

Trong trường hợp, bạn muốn kiểm tra cước tháng, cước nóng sim Viettel chính xác nhất để quản lý tài khoản hiệu quả hơn cũng rất đơn giản.

trai-nghiem-4g-viettel-mien-phi-7-ngay

Gói cước 4GTN Viettel dành cho nhiều đối tượng thuê bao khác nhau với những ưu đãi riêng biệt cho từng thuê bao. Có 2 ưu đãi chính của gói 4GTN là truy cập gói 4G Facebook miễn phí, gói 4G Viettel hoặc miễn phí xem phim với gói tiện ích 4Gplay 5Dmax. Chi tiết những ưu đãi của gói 4GTN Viettel:

Đối tượng áp dụng Ưu đãi Chu kỳ dùng Cước phí
– Thuê bao trả trước , trả sau mạng Viettel kích hoạt mới từ ngày 4/8/2017

 

– Thuê bao trả trước , trả sau đổi sim  4G lần đầu từ ngày 4G chưa từng tham gia gói 5DMAX

Miễn phí sử dụng gói cước 5Dmax Viettel để truy cập: 5dmax.vn xem phim với tốc độ 4G không giới hạn lưu lượng và thời gián ử dụng. 7 ngày tính từ ngày tham gia Miễn phí
– Thuê bao trả trước, trả sau và  Dcom thuê bao  trả trước kích hoạt hoặc hoà mạng mới từ ngày 04/08/2017.

 

– Thuê bao trả trước và trả sau, thuê bao Dcom trả trước đổi sim 4G lần đầu từ 1/11/2016 chưa tham gia gói thử nghiệm cũ (Gói 10GB).

Miễn phí sử dụng gói 4G Facebook và gói 4G Youtube Viettel không giới hạn tốc độ và dung lượng truy cập

Cú pháp đăng ký gói cước 4GTN mạng Viettel

– Cú pháp đăng ký gói cước dành cho thuê bao di động như sau: 4GTN gửi 191

– Cú pháp đăng ký gói cước dành cho thuê bao Dcom trả trước như sau: 4GTND gửi 191

Nếu tài khoản quý khách cạn kiệt thì có thể mua thẻ viettel online tại banthe24h.bn để bỏ sung tiền nhanh chóng để đăng ký gói cước.

Chỉ với tin nhắn theo cú pháp đơn giản này, bạn đã đăng ký thành công gói cước. Giờ bạn sẽ trải nghiệm xem phim tốc độ cao không sợ giật, lag cả ngày không phải lo nghĩ gì.

Khi sử dụng các gói cước 4G mạng Viettel đang được cung cấp, mọi thắc mắc gọi ngay 198 để được tổng đài Viettel hỗ trợ thêm nhé.

Nhanh tay đăng ký ngay gói cước 4GTN Viettel để trải nghiệm mạng 4G Viettel miễn phí 7 ngày ưu đãi của nhà mạng trước khi chọn đăng ký 1 trong những gói cước hấp dẫn đang triển khai.