Tìm hiểu về sim Internet Viettel cùng những ưu đãi hấp dẫn

25-09-2017

500 lượt xem

Sim Internet Viettel là loại sim chuyên dùng để truy cập internet trên điện thoại, khác với sim Dcom Viettel thông thường. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về sim Internet Viettel cùng những ưu đãi hấp dẫn mang đến cho người dùng.

Vậy so với sim Dcom, sim internet Viettel có những ưu đãi gì mới? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết dưới đây.

sim internet Viettel

Sim Internet Viettel là gì?

Sim internet Viettel là loại sim duy nhất được nhà mạng Viettel triển khai nên có có tên là sim ‘3 không’. Đó là không cần nhớ tên gói cước 3G Viettel, không cần thuộc cú pháp đăng ký gói, không cần lo lắng về cước phát sinh khi hết dung lượng. Khi sử dụng thuê bao Viettel, bạn nên biết những gói tiện ích dành cho hòa mạng mới Viettel tốt nhất.

Những đặc điểm của sim internet Viettel

Khám phá những đặc điểm cơ bản của sim internet Viettel, bạn sẽ thấy được những điểm riêng của loại sim này.

– Sim Internet giống như 1 gói cước 3G Viettel trọn gói, sim internet Viettel truy cập 3G trên điện thoại. Người dùng sẽ nạp thẻ cào trả trước giống thuê bao nghe gọi thông thường.

– Khi nạp tiền vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động quy đổi thành data tốc độ cao với số ngày sử dụng tương ứng mà không hề tính cước vượt gói thuận tiện hơn cho người dùng cũng như lướt net nhanh hơn.

– Sim internet Viettel không tính cước phát sinh khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao. Khi hết data ưu đãi, người dùng vẫn vào mạng được ở tốc độ thường hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nạp thẻ 1 lần là có thể tha hồ lướt net chứ không phải đăng ký thêm gói cước nào.

Hướng dẫn sử dụng sim internet Viettel

Để sử dụng sim internet Viettel, bạn cần nắm được những thông tin như sau:

– Sử dụng sim internet Viettel, bạn mua thẻ cào trả trước nạp tiền vào tài khoản giống như đối với thuê bao trả trước thông thường. Khi nạp thẻ thành công, bạn sẽ có ngay data và số ngày sử dụng.

– Cú pháp nạp thẻ như sau: *100*Mã-thẻ#OK. Tham khảo bảng giá trị thẻ nạp cùng ưu đãi data theo quy định của nhà mạng.

Giá trị thẻ nạp Ưu đãi data Số ngày sử dụng
5.000 vnđ 100MB 3 ngày
10.000 vnđ 300MB 5 ngày
20.000 vnđ 800MB 10 ngày
50.000 vnđ 3GB 30 ngày
100.000 vnđ 7GB 30 ngày
200.000 vnđ 14GB 45 ngày
300.000 vnđ 21GB 60 ngày
500.000 vnđ 35GB 90 ngày

Những lưu ý khi sử dụng sim internet Viettel

Sử dụng sim internet Viettel, người dùng cần lưu ý một số điểm như sau để sử dụng sim tốt hơn. 

– Data ưu đãi chưa sử dụng hết sẽ được bảo lưu, cộng dồn vào data cũ khi bạn nạp thẻ mới còn số ngày sử dụng sẽ lấy số ngày lớn hơn.

– Nếu hết ngày sử dụng thì data còn lại cùng ưu đãi cũng sẽ mất, không được bảo lưu.

– Cú pháp kiểm tra data còn lại thực hiện trên bàn phím bấm *102#OK (miễn phí) như kiểm tra tài khoản thông thường. Lúc này, bạn sẽ biết thông tin về data và ngày sử dụng.

–  Nếu bạn sử dụng internet 3G ngắn hạn, không nhiều thì nên dùng sim internet Viettel nhanh chóng, thuận tiện hơn. Bởi người dùng chỉ cần nạp thẻ là có thể truy cập mạng. Dùng bao nhiêu nạp bây nhiêu rất tiện ích.  

Với những ưu đãi hấp dẫn, sự thuận tiện, sim internet Viettel là lựa chọn hấp dẫn cho những người có nhu cầu sử dụng mạng ngắn hạn, không thường xuyên. Chúc bạn sử dụng dịch vụ thành công.