Tất tần tật về dịch vụ CR7 Mobifone bạn nên biết

17-11-2017

551 lượt xem

Dịch vụ CR7 Mobifone sẽ cung cấp những thông tin nóng hổi nhất về danh thủ bậc nhất thế giới này trong thời điểm hiện nay

Nói đến Cristian Ronaldo số 7 của câu lạc bộ nổi tiếng bậc nhất thế giới Real Madrid hiện nay chắc hẳn ai ai dù chỉ biết chút ít về bóng đá đều biết hoặc được hình thấy bóng dáng hình ảnh của cầu thủ sinh năm 1985 này trên truyền hình. Chính vì vậy, nhà mạng Mobifone với dịch vụ CR7 sẽ mang những thông tin hot nhất về danh thủ bậc nhất này giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin về thần tượng của mình với chi phí rất rẻ!

dich-vu-cr7-mobifone

Nội dung dịch vụ CR7 Mobifone

Dịch vụ CR7 chắc chắn sẽ mang lại những thông tin có giá trị nhất đến với bạn khi tham gia những gói cước theo ngày và được gia hạn hàng ngày nên bạn cũng không phải lo lắng sẽ mất công đi thực hiện đăng ký lại.

Hãy nhấc điện thoại của mình lên và đăng ký ngay gói cước với chi phí các gói cụ thể như sau:

DK CR7 gửi 9377

Với cú pháp này sẽ giúp bạn theo dõi về Ronaldo qua wap hoặc sử dụng SMS.

Sở hữu dịch vụ CR7 Mobifone bạn sẽ được cập nhật những thông tin sau về CR7:

  • CR7 là dịch vụ được cung cấp độc quyền liên quan tất cả các tin tức được cập nhật về những trận bóng C. Ronaldo sẽ tham gia.
  • Cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đời sống cá nhân.
  • Cung cấp tất cả những hình ảnh, video được biên tập riêng liên quan tới danh thủ nổi tiếng của Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha này.

Tất cả những thông tin trên sẽ được cung cấp với chi phí khó tin chỉ: 2000đ/ngày với gói CR7 và 3000đ với gói CR7N.

dich-vu-cr7-mobifone-1

Tất tần tật về dịch vụ CR7 Mobifone bạn nên biết

Lưu ý sử dụng đối với dịch vụ CR7 Mobifone

Tìm hiểu những thông tin và cập nhật tin tức mỗi ngày chính là nguyện vọng những fan thần tượng dành cho CR7, để được theo dõi hay xem video miễn phí thì bạn chỉ cần truy cập vào http://vn.cr7liveat.com, như vậy là bạn được thoải thích đam mê trái bóng tròn cùng thần tượng của mình.

Để được đăng ký dịch vụ CR7 Mobifone thì bạn cũng chỉ cần là thuê bao trả trước, hoặc trả sau đang sử dụng một gói cước 3G của Mobifone. Vì vậy hãy đảm bảo được kết nối 3G và đăng ký sử dụng các gói cước thuận lợi nhất thuê bao nhé. Còn nếu bạn chưa biết sử dụng gói cước 3G nào vừa tiết kiệm chi phí nhất mà còn được sử dụng thoải mái thì hãy đăng ký gói 3G MIU Mobifone triển khai rộng rãi cho các thuê bao nhé.

Chúc bạn tận hưởng thoải mái xem những video phô diễn đầy tài năng của danh thủ bậc nhất trên thế giới này cùng với dịch vụ CR7 Mobifone đầy tiện ích.