Mua thẻ cào viettel online ở đâu tốt nhất?

22-01-2018

1446 lượt xem

Việc mua thẻ cào viettel online đã trở nên rất quen thuộc trong đời sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, ở đâu cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại này tốt nhất? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thông tin chính xác bạn nhé.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trang web muathe24h.vn. Đây là trang web hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ vì vậy bạn hãy yên tâm mua thẻ cào Viettel online nhé. 

mua-the-cao-viettel-online

Mua thẻ cào viettel online là gì?

Nghe qua cái tên hẳn bạn đã phần nào hiểu được sơ qua về dịch vụ này rồi phải không nào? Mua thẻ cào Viettel online có nghĩa là mọi thao tác giao dịch từ mua thẻ đến thanh toán của bạn sẽ được thực hiện trên mạng Internet.

Khác với hình thức mua thẻ điện thoại truyền thống, khi mua thẻ cào viettel online tại: https://banthe247.com/the-dien-thoai bạn sẽ không lo gặp phải những trường hợp khó chịu như:

  • Phải tốn thời gian ra ngoài để mua thẻ điện thoại online
  • Phải thực hiện những thao tác lình kình như ra ngoài mua thẻ, cào thẻ, nạp tiền.
  • Mua phải thẻ cào giả hoặc thẻ cào đã qua sử dụng
  • Lỡ tay làm rách, làm mờ, làm hỏng mã thẻ khiến bạn bị gặp khó khăn trong quá trình nạp thẻ.
  • Nạp sai mã thẻ nhiều lần khiến thuê bao của bạn bị khóa sim.

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào Viettel online tại muathe24h.vn

Khi mua thẻ cào Viettel online tại muathe24h.vn, mọi thao tác giao dịch sẽ được diễn ra hết sức nhanh chóng. Hãy làm theo những bước sau đây để mua được mã thẻ dễ dàng nhé:

Bước 1: Truy cập vào website muathe24h.vn

Sở dĩ trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn website muathe24h.vn là bởi đây là một website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng những lợi ích có giá trị nhất. Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của website. Bởi vậy, khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng những dịch vụ của website này.

Bước 2: Đăng nhập vào website

Việc đăng nhập vào tài khoản thành viên của website sẽ giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Hãy đăng ký nếu bạn chưa phải là thành viên của trang web nhé. Việc đăng ký này hoàn toàn là miễn phí đó.

Bước 3: Mua thẻ cào Viettel

Tại màn hình chính của trang web, bạn hãy điền đầy đủ những thông tin theo nhu cầu của bản thân tại mục “Mua thẻ cào online”.

Ở phần “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, để có thể mua thẻ điện thoại Viettel nhận được mức chiết khấu lên đến 6,1% thì bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Khi hoàn thành toàn bộ các thao tác, bạn sẽ nhận được mã thẻ về email trong vài giây.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn toàn bộ thông tin về dịch vụ mua thẻ cào Viettel online. Bạn hãy sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này nhé. Chúc bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống.

>>> Bạn đã biết cách hủy gói d7 Mobifone chưa? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.