Mạng 4G Viettel có những ưu điểm bạn nên biết!

29-09-2017

465 lượt xem

Mạng 4G Viettel đang được triển khai trên diện rộng và có rất nhiều ưu điểm mà bạn nên biết

Mạng 4G – LTE Viettel đang sắp được chính thức triển khai trên diện rông, bạn có thể nghe đến mạng 4G  ở bất kỳ đâu bởi đây là vấn đề được đông đảo người dùng các dịch vụ di động quan tâm. Người ta nhắc rất nhiều đến mạng 4G, tính ưu việt của mạng 4G nhưng không nhiều người hiểu rõ mạng 4G mang đến những ưu điểm cụ thể nào.

Bạn sẽ không thật sự khai thác hết được những tiện ích mà mạng 4G của Viettel mang lại nếu chưa hiểu rõ về nó.

Mạng 4G Viettel có những ưu điểm gì?

Một điều mà các thuê bao sử dụng 4G Viettel có thể nhận thấy ngay lập tức chính là tốc độ mạng 4G vượt trôi gấp nhiều lần so với mạng 3G. Công nghệ mạng 4G LTE sẽ cho bạn trải nghiệm tốc độ truy cập mạng nhanh gấp 10 lần so với mạng 3G trước đây, điều này giúp bạn truy cập mạng ngay trong tức khắc mà không mất thời gian phải chờ load mạng.

Cụ thể mạng 4G viettel mang đến những ưu điểm như sau:

– Truyền tải dịch vụ theo thời gian thực: Dịch vụ 4G sẽ giảm độ trễ lên đến 2,5 lần so với mạng 3G đặc biệt không còn bị giật, lag khi mọi trải nghiệm xem video trực tuyến như nghe, nhìn và đọc trên Internet.

– Chất lượng vượt trội – Dịch vụ đỉnh cao

Sử dụng mạng 4G, các cuộc gọi của bạn sẽ trở nên  chân thực hơn cũng như có thể truyền tải mọi cung bậc âm thanh. Mạng 4G của Viettel truyền tải hình ảnh qua công nghệ thực tế ảo, cho cảm giác thuê bao như đang ở trong thế giới thật.

– Xem Video streaming – Xem video với độ net tối đa, 4K, FullHD.

mang-4g-viettel-co-nhung-uu-diem-ma-ban-nen-biet

Mạng 4G Viettel có những ưu điểm bạn nên biết!

So sánh tốc độ truy cập mạng 4G Viettel với mạng 3G

Qua các thao tác quen thuộc của các thuê bao khi sử dụng internet như tải nhạc, game, đăng ảnh…bạn có thể thấy rõ ưu điểm nổi trội về tốc độ của mạng 4G:

+ Tải bài hát với dung lượng 10MB thì mạng 4G chỉ cần 1 giây còn 3G có thể mất 10s

+ Mở một trang website: Mạng 4G chỉ cần 3 giây còn 3G có thể cần 9 giây

+ Tải game với dung lượng 20MB thì mạng 4G  chỉ cần 25 giây còn 3G có thể mất 3 phút

+ Đăng tải ảnh (lên mạng xã hội): Mạng 4G chỉ cần 1 giây  (trong khi 3G có thể là 25 giây)

Với những ưu điểm trên mạng 4G chắc chắn sẽ không làm thất vọng bất cứ các tín đồ sử dụng Internet nào. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mạng 4G Viettel các thuê bao cần lưu ý đến vấn đề tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chỉ sử dụng mạng 4G mà không đăng ký bất kỳ gói cước nào thì tài khoản của bạn sẽ nhanh chóng hao hụt vì nhà mạng Viettel sẽ trừ tiền trực tiếp trong tài khoản sau mỗi lần truy cập mạng. Để tiết kiệm chi phí bạn nên đăng ký các gói cước 4G dưới đây để an tâm sử dụng và trải nghiệm.

Các gói cước mạng 4G Viettel ưu đãi hấp dẫn dễ sử dụng

Tên gói 3G

Cách đăng ký bằng SMS

Giá gói

Chu kỳ gói

Data tốc độ cao

Cước vượt gói

MIMAX

MIMAX gửi 191

70.000đ

30 ngày

600MB

Miễn phí

 

 

MIMAX90

MIMAX90 gửi 191

90.000đ

1,2GB

DMAX

DMAX gửi 191

120.000đ

1,5GB

DMAX200

DMAX200 gửi 191

200.000đ

 

3GB

Những gói cước 4G trên đều có giá cước rất ưu đãi, chỉ tương đương với các gói cước 3G vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một gói cước thích hợp để trải nghiệm nhé.

Chúc các bạn hài lòng khi đồng hành cùng dịch vụ mạng 4G Viettel để thỏa mãn những ưu việt vượt trội mà nhà mạng Viettel mang lại với công nghệ 4G.